GARNIER


Garnier là thương hiệu uy tín và dẫn đầu trong ngành mỹ phẩm thiên nhiên


Sau hơn 100 năm tạo dựng thương hiệu của mình đến với người tiêu dùng, Garnier đã cho thấy mình là thương hiệu uy tín và dẫn đầu trong ngành mỹ phẩm thiên nhiên. 

Thương hiệu Garnier đã thể hiện sự chuyên môn của mình trên nhiều lĩnh vực làm đẹp qua những sản phẩm biểu tượng và nổi tiếng khắp thế giới qua các sản phẩm chăm sóc tóc, tạo kiểu tóc, thuốc nhuộm, chăm sóc da mặt, chăm sóc cơ thể, kem chống nắng và sản phẩm khử mùi.  Sứ mệnh của Garnier: Đưa sắc đẹp qua những sản phẩm sáng tạo và gần gũi đến mọi người tiêu dùng. 

Garnier luôn lắng nghe và ưu tiên cho nhu cầu của người tiêu dùng. Sự chăm chút tỉ mỉ này đã giúp Garnier xây dựng một mối quan hệ đặc biệt với người dùng để đưa đến cho họ những sản phẩm mang lại hiệu quả tối ưu bằng những phương pháp có thể đơn giản hóa cuộc sống.

Garnier giữ vị trí thương hiệu lớn thứ hai trong các thương hiệu của tập đoàn L'Oréal và được bán rộng rãi tại hơn 64 quốc gia. Tại Việt Nam hiện đang là thương hiệu có uy tín dẫn đầu trong ngành mỹ phẫm thiên nhiên. 

MCM với hơn 10 năm hoạt động trong lãnh vực Marketing chuyên nghiệp, với nhiều kinh nghiệm thực hiện các chương trình Marketing lớn cho các nhãn hàng lớn tại Việt Nam như: L'OREAL, NESTLE, DIOR, PHẠM NGUYÊN,  STARBUCKS, KEWPIE, VĨNH TƯỜNG,...

MCM: “PHỤNG SỰ TỐT NHẤT – ĐẶC BIỆT NHẤT & DUY NHẤT” toàn bộ hệ thống khách hàng của MCM.

1. Tinh thần MCM là động lực lớn nhất để phát triển: Tinh thần MCM được soi sáng, dẫn đường bởi Tầm Nhìn, Sứ Mạng, Hệ Thống 05 Giá Trị Cốt Lõi, Cương Lĩnh, Chân Dung Chiến Binh MCM,...

2. Bằng hành trang giản dị của Lực Lượng Chiến Binh MCM

+ Một trí tuệ sáng tạo của những khát vọng lớn

+ Một tầm nhìn Marketing chiến lược đặc biệt đặc sắc

+ Một sự thực thi vượt trội bằng hệ thống những hành động chuyên nghiệp.

3. Sự trường tồn & phát triển của MCM gắn liền với lợi ích, sự trường tồn & phát triển bền vững của khách hàng; Lợi ích và sự phát triển bản thân của từng Chiến Binh MCM là thành quả tất yếu của quá trình hoạt động.

4. Luôn nâng cao giá trị đối với khách hàng thông qua quá trình liên tục hoàn thiện công việc chứ không đơn thuần là hoàn thành công việc.

5. Bằng Niềm Yêu Mến Khách Hàng & Cái Tâm rất "đặc biệt" trong ngành Marketing

Với hơn 10 hình thành xây dựng - hoàn thiện - phát triển, MCM tin chắc một điều rằng nhất định MCM sẽ trở thành một trong những đơn vị cung cấp sản phẩm – dịch vụ Marketing tốt nhất cho GARNIER tại  thị trường Việt Nam trong tương lai.