HIGHLANDS


Highlands Coffee - Thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam với hơn 300 quán cà phê trên toàn quốc


Hiện nay, Highlands Coffee không chỉ là một "case-study" về cafe chuỗi ở Việt Nam mà còn trên toàn khu vực Đông Nam Á.   

Bằng những bước tiến thận trọng nhưng luôn tiên phong, Highlands Coffee đã và đang mở rộng thị phần, tự hào là thương hiệu Việt Nam với 300 cửa hàng khắp 21 tỉnh thành. Con số này cho thấy, Highlands Coffee đang dần thống lĩnh thị trường, dẫn đầu ngay trên chính sân nhà.

Giữa nhịp sống tấp nập và hối hả, thế nhưng Highlands Coffee vẫn giữ riêng cho mình khâu phân loại bằng tay để chọn ra từng hạt cà phê chất lượng nhất. Sau đó đem rang mới mỗi ngày, và phục vụ khách hàng bằng những ly cà phê sánh đượm, được chế biến bằng cách pha phin truyền thống. Tất cả các quy trình tại Highlands Coffee đều được kiểm soát nghiêm ngặt, nhằm đảm bảo chất lượng tuyệt đối và đồng nhất khi đến tay khách hàng.

Không chỉ đơn thuần là mô hình kinh doanh chuỗi quán cà phê, Highlands Coffee còn hướng đến giá trị kết tinh từ văn hoá, tính cộng đồng, từ đó làm nên sứ mệnh phản ánh nếp sống hiện đại của con người Việt Nam.

MCM đã được Highlands Coffee tin tưởng giao trọng trách thực hiện các dự án Marketing - góp phần xây dựng thương hiệu Việt và vươn ra quốc tế

Với hơn 10 hình thành xây dựng - hoàn thiện - phát triển, MCM rất vinh dự đã được hợp tác chiến lược cho hầu hết những nhãn hiệu lớn tại Vietnam: Nestle, L'oreal, Milo, Nescafe, Dior, Trung Nguyên, Starbucks, Vinasoy, Vĩnh Tường,...

MCM: “PHỤNG SỰ TỐT NHẤT – ĐẶC BIỆT NHẤT & DUY NHẤT” đối với Highlands Coffee nói riêng và với hệ thống khách hàng của MCM nói chung.

1. Tinh thần MCM là động lực lớn nhất để phát triển: Tinh thần MCM được soi sáng, dẫn đường bởi Tầm Nhìn, Sứ Mạng, Hệ Thống 05 Giá Trị Cốt Lõi, Cương Lĩnh, Chân Dung Chiến Binh MCM,...

2. Bằng hành trang giản dị của Lực Lượng Chiến Binh MCM

+ Một trí tuệ sáng tạo của những khát vọng lớn

+ Một tầm nhìn Marketing chiến lược đặc biệt đặc sắc

+ Một sự thực thi vượt trội bằng hệ thống những hành động chuyên nghiệp.

3. Sự trường tồn & phát triển của MCM gắn liền với lợi ích, sự trường tồn & phát triển bền vững của khách hàng; Lợi ích và sự phát triển bản thân của từng Chiến Binh MCM là thành quả tất yếu của quá trình hoạt động.

4. Luôn nâng cao giá trị đối với khách hàng thông qua quá trình liên tục hoàn thiện công việc chứ không đơn thuần là hoàn thành công việc.

5. Bằng Niềm Yêu Mến Khách Hàng & Cái Tâm rất "đặc biệt" trong ngành Marketing

Dự án đã thực hiện