Kokokrunch - thương hiệu bánh nghũ cốc ăn sáng được ưa chuộng trên Thế giới.
Kokokrunch là thương hiệu bánh ngũ cốc ăn sáng thuộc tập đoàn Nestlé.
Ngũ cốc ăn sáng Nestle Koko Krunch là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Philippines. Sản phẩm là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng nhanh chóng với thành phần bao gồm các loại vitamin, protein, chất béo, khoáng chất, năng lượng được cân chỉnh phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày, đặc biệt là trẻ từ 6 tuổi đến 12 tuổi.
Nestle là Tập Đoàn Số 1 Thế Giới về thực phẩm & dinh dưỡng của Thụy Sĩ, với lịch sử gần 150 năm. Sở hữu những nhãn hiệu hàng đầu thế giới như; Nescafe, Milo, Maggi, Nestea, Kitkat, Nestle Gấu, NAN, Cerelac, Koko Krunch, Cafe Dolce Gusto,...
Với hơn 10 hình thành xây dựng - hoàn thiện - phát triển, MCM rất vinh dự đã được hợp tác chiến lược với Nestle trong suốt 08 năm qua và thật là tuyệt vời khi đứng trong Top 20 Nhà Cung Cấp sản phẩm - dịch vụ Marekting uy tín - chất lượng nhất của Nestle.
Nestle là khách hàng chiến lược quan trọng nhất, niềm tự hào - kiêu hãnh nhất của MCM.
Để được in tưởng hợp tác với Nestle trong suốt 08 năm qua, MCM đã không ngừng cố gắng và nỗ lực:
MCM: “PHỤNG SỰ TỐT NHẤT – ĐẶC BIỆT NHẤT & DUY NHẤT” đối với Nestle nói riêng và với hệ thống khách hàng của MCM nói chung.
1. Tinh thần MCM là động lực lớn nhất để phát triển: Tinh thần MCM được soi sáng, dẫn đường bởi Tầm Nhìn, Sứ Mạng, Hệ Thống 05 Giá Trị Cốt Lõi, Cương Lĩnh, Chân Dung Chiến Binh MCM,...
2. Bằng hành trang giản dị của Lực Lượng Chiến Binh MCM
+ Một trí tuệ sáng tạo của những khát vọng lớn
+ Một tầm nhìn Marketing chiến lược đặc biệt đặc sắc
+ Một sự thực thi vượt trội bằng hệ thống những hành động chuyên nghiệp.
3. Sự trường tồn & phát triển của MCM gắn liền với lợi ích, sự trường tồn & phát triển bền vững của khách hàng; Lợi ích và sự phát triển bản thân của từng Chiến Binh MCM là thành quả tất yếu của quá trình hoạt động.
4. Luôn nâng cao giá trị đối với khách hàng thông qua quá trình liên tục hoàn thiện công việc chứ không đơn thuần là hoàn thành công việc.
5. Bằng Niềm Yêu Mến Khách Hàng & Cái Tâm rất "đặc biệt" trong ngành Marketing