La Roche-Posay


Mỹ phẩm La Roche-Posay: Thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Pháp và được ưa chuộng ở nhiều quốc gia trên Thế Giới


La Roche-Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu của Pháp, thuộc sở hữu của tập đoàn làm đẹp L’Oréal. Sau hơn 40 năm thành lập, La Roche PosayMỹ phẩm La Roche-Posay: Thương hiệu dược mỹ phẩm cho da nhạy cảm - BlogAnChoi ngày càng phát triển, có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới. Thương hiệu được ưa chuộng với những sản phẩm chất lượng, lành tính, phù hợp với da nhạy cảm nhất, được hơn 25.000 bác sĩ da liễu khuyên dùng.

Năm 2007, L’Oréal – công ty mẹ của La Roche-Posay, có mặt chính thức tại Việt Nam, cũng từ thời điểm này La Roche-Posay được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam. Hiện nay La Roche-Posay là một trong những thương hiệu làm đẹp được yêu thích tại Việt Nam.

MCM rất vinh dự khi là một trong những đối tác quan trọng góp phần xây dựng, triển khai đồng hành cùng tất cả các dự án Marketing lớn nhỏ trong hơn 8 năm qua để thương hiệu ngày càng trở nên vững mạnh hơn tại Việt Nam.

Để được in tưởng hợp tác vớithương hiệu La Roche-Posay nói riêng và tập đoàn L’Oréalnói chung trong suốt 08 năm qua, MCM đã không ngừng cố gắng và nỗ lực:

MCM: “PHỤNG SỰ TỐT NHẤT – ĐẶC BIỆT NHẤT & DUY NHẤT” đối với L'oreal nói riêng và với hệ thống khách hàng của MCM nói chung.

1. Tinh thần MCM là động lực lớn nhất để phát triển: Tinh thần MCM được soi sáng, dẫn đường bởi Tầm Nhìn, Sứ Mạng, Hệ Thống 05 Giá Trị Cốt Lõi, Cương Lĩnh, Chân Dung Chiến Binh MCM,...

2. Bằng hành trang giản dị của Lực Lượng Chiến Binh MCM

+ Một trí tuệ sáng tạo của những khát vọng lớn

+ Một tầm nhìn Marketing chiến lược đặc biệt đặc sắc

+ Một sự thực thi vượt trội bằng hệ thống những hành động chuyên nghiệp.

3. Sự trường tồn & phát triển của MCM gắn liền với lợi ích, sự trường tồn & phát triển bền vững của khách hàng; Lợi ích và sự phát triển bản thân của từng Chiến Binh MCM là thành quả tất yếu của quá trình hoạt động.

4. Luôn nâng cao giá trị đối với khách hàng thông qua quá trình liên tục hoàn thiện công việc chứ không đơn thuần là hoàn thành công việc.

5. Bằng Niềm Yêu Mến Khách Hàng & Cái Tâm rất "đặc biệt" trong ngành Marketing

Dự án đã thực hiện