Lancôme


Lancome – thương hiệu con của tập đoàn L’Oreal, hãng sản phẩm mỹ phẩm và nước hoa cao cấp có nguồn gốc từ Pháp, mang bản sắc cốt lõi, gu thẩm mỹ sang trọng và tinh tế đặc trưng của Pháp.


Nhắc đến LANCÔME , người ta lại nhớ ngay đến thương hiệu gắn liền với biểu tượng hoa hồng vàng và vẻ đẹp Pháp.

Lancôme là một nhãn hiệu nước hoa và mỹ phẩm sang trọng của Pháp, phân phối sản phẩm quốc tế,  là một phần của đơn vị Sản phẩm Sang trọng L'Oréal, công ty mẹ và cung cấp sản phẩm chăm sóc da, nước hoa và trang điểm với giá cao hơn.

Lancome mang đến phong cách không chỉ là xu hướng, mà chính là một cách làm đẹp hơn cho cuộc sống. Dù là nước hoa, các sản phẩm chăm sóc da hay mỹ phẩm, Lancome luôn có các phương pháp nghiên cứu khoa học tốt nhất để phát triển các sản phẩm. Từ những sản phẩm dưỡng da chất lượng cao cho đến mỹ phẩm thời trang, các sản phẩm chống nắng và dưỡng thể khác của nhãn hiệu này, phần lớn trong số đó đã đạt được những giải thưởng danh tiếng và được mọi phụ nữ tin dùng.

Bao năm tháng đã trôi qua kể từ khi thương hiệu này xuất hiện trong thế giới thương hiệu, Lancome vẫn giữ nguyên được những nét đặc sắc về ý nghĩa cũng như chất lượng. Sứ mệnh tôn thờ vẻ đẹp mà nó tự nhận về vừa là cái đích để nó phấn đấu lại vừa là thách thức mà nó phải vượt qua. Thật ra, trong quá trình thực hiện sứ mệnh và vượt qua thách thức đó, việc không ngừng đổi mới và phát triển hướng tới sản phẩm ngày càng tốt hơn, hoàn hảo hơn, không chỉ được chấp nhận rộng rãi hơn mà còn được mến mộ đến mức sủng ái mới là thực chất bí quyết thành công của thương hiệu này.

Trong khi rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đã gây dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường Việt Nam, Lancôme – dòng mỹ phẩm cao cấp của Pháp mới bắt đầu có những định hướng tiếp cận thị trường. Những tưởng sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn, thế nhưng thực tế cho thấy, thương hiệu “mỹ phẩm quý tộc này” đã chinh phục phụ nữ Việt Nam một cách suôn sẻ và nhanh chónng

MCM trong bao năm qua rất vinh dự được là đối tác quan trọng trong việc góp phần xây dựng, triển khai đồng hành trong nhiều dự án Marketing của Lancôme trong sứ mệnh chinh phục phụ nữ Việt Nam, để ngày hôm nay thương hiệu Lancôme đã có một chỗ đứng nhất định trong thị trường nước hoa tại Việt Nam. 

MCM: “PHỤNG SỰ TỐT NHẤT – ĐẶC BIỆT NHẤT & DUY NHẤT” đối với Lancôme nói riêng và với hệ thống khách hàng của MCM nói chung.

1. Tinh thần MCM là động lực lớn nhất để phát triển: Tinh thần MCM được soi sáng, dẫn đường bởi Tầm Nhìn, Sứ Mạng, Hệ Thống 05 Giá Trị Cốt Lõi, Cương Lĩnh, Chân Dung Chiến Binh MCM,...

2. Bằng hành trang giản dị của Lực Lượng Chiến Binh MCM

+ Một trí tuệ sáng tạo của những khát vọng lớn

+ Một tầm nhìn Marketing chiến lược đặc biệt đặc sắc

+ Một sự thực thi vượt trội bằng hệ thống những hành động chuyên nghiệp.

3. Sự trường tồn & phát triển của MCM gắn liền với lợi ích, sự trường tồn & phát triển bền vững của khách hàng; Lợi ích và sự phát triển bản thân của từng Chiến Binh MCM là thành quả tất yếu của quá trình hoạt động.

4. Luôn nâng cao giá trị đối với khách hàng thông qua quá trình liên tục hoàn thiện công việc chứ không đơn thuần là hoàn thành công việc.

5. Bằng Niềm Yêu Mến Khách Hàng & Cái Tâm rất "đặc biệt" trong ngành Marketing

Dự án đã thực hiện