L'oreal Paris


ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU L'ORÉAL PARIS


L'Oreal Paris là thương hiệu làm đẹp số một thế giới, luôn mang trong mình sứ mệnh đem đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ. Dù bạn là ai hay đến từ đâu, là phụ nữ, bạn xứng đáng những điều tốt đẹp nhất!

Vào năm 2007, Tập đoàn L’Oréal Paris quyết định mở công ty chi nhánh ở Việt Nam và xác định đây là một thị trường tiềm năng.Mỹ phẩm LOréal Paris: Mỹ phẩm đẳng cấp hàng đầu thế giới - BlogAnChoi

L’Oréal Paris đã mang các sản phẩm của thương hiệu mình cùng với 28 thương hiệu quốc tế thuộc sở hữu của L’Oréal Paris đến Việt Nam. Hiện nay L’Oréal Paris là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng tại Việt Nam.

L’Oréal l Paris không ngừng nỗ lực trong mục tiêu- phát triển bền vững tại Việt Nam mà còn trên khắp toàn cầu.

Có mặt tại 120 quốc gia, L’Oréal Paris phát triển dựa trên nguyên lý: không ngừng nghiên cứu và sáng tạo để đem đến các sản phẩm làm đẹp vượt trội với mức giá tốt nhất cho người tiêu dùng. Nguyên lý này khởi nguồn từ các nghiên cứu trong phòng thí nghiệm nơi sản sinh ra những bí quyết làm đẹp chuyên nghiệp nhưng gần gũi và phù hợp với tất cả mọi người.
Bất cứ ở độ tuổi, giới tính, dân tộc hay phong cách nào, BẠN LUÔN XỨNG ĐÁNG được tôn vinh. Do đó, L’Oréal Paris luôn luôn sánh bước trên hành trình làm đẹp cùng phái nữ cũng như các đấng mày râu trên khắp thế giới.
Các dòng sản phẩm dưỡng da & trang điểm hàng đầu của L’Oréal Paris đã có mặt ở Việt Nam!

MCM rất vinh dự khi là một trong những đối tác quan trọng góp phần xây dựng, triển khai đồng hành cùng tất cả các dự án Marketing lớn nhỏ trong hơn 8 năm qua để thương hiệu ngày càng trở nên vững mạnh hơn tại Việt Nam.

Để được in tưởng hợp tác với Nestle trong suốt 08 năm qua, MCM đã không ngừng cố gắng và nỗ lực:

MCM: “PHỤNG SỰ TỐT NHẤT – ĐẶC BIỆT NHẤT & DUY NHẤT” đối với L'oreal Paris nói riêng và với hệ thống khách hàng của MCM nói chung.

1. Tinh thần MCM là động lực lớn nhất để phát triển: Tinh thần MCM được soi sáng, dẫn đường bởi Tầm Nhìn, Sứ Mạng, Hệ Thống 05 Giá Trị Cốt Lõi, Cương Lĩnh, Chân Dung Chiến Binh MCM,...

2. Bằng hành trang giản dị của Lực Lượng Chiến Binh MCM

+ Một trí tuệ sáng tạo của những khát vọng lớn

+ Một tầm nhìn Marketing chiến lược đặc biệt đặc sắc

+ Một sự thực thi vượt trội bằng hệ thống những hành động chuyên nghiệp.

3. Sự trường tồn & phát triển của MCM gắn liền với lợi ích, sự trường tồn & phát triển bền vững của khách hàng; Lợi ích và sự phát triển bản thân của từng Chiến Binh MCM là thành quả tất yếu của quá trình hoạt động.

4. Luôn nâng cao giá trị đối với khách hàng thông qua quá trình liên tục hoàn thiện công việc chứ không đơn thuần là hoàn thành công việc.

5. Bằng Niềm Yêu Mến Khách Hàng & Cái Tâm rất "đặc biệt" trong ngành Marketing


Dự án đã thực hiện