L'ORÉAL PROFESSIONNEL


L’Oréal Professionnel tập đoàn mỹ phẫm số 1 Thế giới


Thương hiệu L’Oréal Professionnel là nhãn hiệu chăm sóc tóc trực thuộc tập đoàn L'Oréal.

L’Oréal Professionnel là ngôi nhà của các nhà tạo mẫu tóc Paris; thời trang - công nghệ và nguồn cảm hứng Paris. Là thương hiệu cao cấp đi đầu trong công nghệ của ngành công nghiệp, L’Oréal Professionnel là sự lựa chọn số một và là nguồn cảm hứng cho các nhà tạo mẫu tóc trên toàn thế giới. Đó là sự kết hợp của sản phẩm hiệu quả cao cùng với các dịch vụ độc quyền trong nhuộm màu, thay đổi cấu trúc tóc, chăm sóc và tạo kiểu tóc. Trong hơn một thế kỷ qua, L’Oréal Professionnel đã dành trọn tâm huyết của mình cho một ngành kinh doanh duy nhất: ngành làm đẹp.

L’Oréal Professionnel gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2007. Với sứ mệnh của L'Oréal là trở thành công ty mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam và là một trong những doanh nghiệp điển hình của thế kỷ 21. Mang đến cái đẹp cho tất cả mọi người chính là cam kết lâu dài của tập đoàn L’Oréal tại Việt Nam.

L’Oréal không ngừng nỗ lực trong mục tiêu- phát triển bền vững tại Việt Nam mà còn trên khắp toàn cầu.

MCM rất vinh dự khi là một trong những đối tác quan trọng góp phần xây dựng, triển khai đồng hành cùng tất cả các dự án Marketing lớn nhỏ trong hơn 8 năm qua để thương hiệu ngày càng trở nên vững mạnh hơn tại Việt Nam.

Để được in tưởng hợp tác với Nestle trong suốt 08 năm qua, MCM đã không ngừng cố gắng và nỗ lực:

MCM: “PHỤNG SỰ TỐT NHẤT – ĐẶC BIỆT NHẤT & DUY NHẤT” đối với L'oreal nói riêng và với hệ thống khách hàng của MCM nói chung.

1. Tinh thần MCM là động lực lớn nhất để phát triển: Tinh thần MCM được soi sáng, dẫn đường bởi Tầm Nhìn, Sứ Mạng, Hệ Thống 05 Giá Trị Cốt Lõi, Cương Lĩnh, Chân Dung Chiến Binh MCM,...

2. Bằng hành trang giản dị của Lực Lượng Chiến Binh MCM

+ Một trí tuệ sáng tạo của những khát vọng lớn

+ Một tầm nhìn Marketing chiến lược đặc biệt đặc sắc

+ Một sự thực thi vượt trội bằng hệ thống những hành động chuyên nghiệp.

3. Sự trường tồn & phát triển của MCM gắn liền với lợi ích, sự trường tồn & phát triển bền vững của khách hàng; Lợi ích và sự phát triển bản thân của từng Chiến Binh MCM là thành quả tất yếu của quá trình hoạt động.

4. Luôn nâng cao giá trị đối với khách hàng thông qua quá trình liên tục hoàn thiện công việc chứ không đơn thuần là hoàn thành công việc.

5. Bằng Niềm Yêu Mến Khách Hàng & Cái Tâm rất "đặc biệt" trong ngành Marketing



Dự án đã thực hiện