MASAN


MASAN - Top 15 thương hiệu đắt giá nhất Việt Nam năm 2018


Masan Consumer là một trong những công ty hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam, cũng ưu tiên đẩy mạnh các hoạt động marketing nhằm có thể cạnh tranh hiệu quả hơn với các thương hiệu từ nước ngoài.

 Masan đã tiên phong trong việc xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm gia vị và thực phẩm tiêu dùng hàng ngày.

Sự thành công trong việc xây dựng thương hiệu đã mang lại cho Masan thị phần dẫn đầu trong các sản phẩm gia vị và mì ăn liền. Tiếp nối những thành công từ lĩnh vực thực phẩm, Masan tiếp tục đầu tư xây dựng thương hiệu cho lĩnh vực đồ uống.

MCM với hơn 10 năm hoạt động trong lãnh vực Marketing chuyên nghiệp, với nhiều kinh nghiệm thực hiện các chương trình Marketing lớn cho các nhãn hàng lớn tại Việt Nam như: L'OREAL, NESTLE, DIOR, PHẠM NGUYÊN,  STARBUCK, KEWPIE, VĨNH TƯỜNG,...

MCM: “PHỤNG SỰ TỐT NHẤT – ĐẶC BIỆT NHẤT & DUY NHẤT” toàn bộ hệ thống khách hàng của MCM.

1. Tinh thần MCM là động lực lớn nhất để phát triển: Tinh thần MCM được soi sáng, dẫn đường bởi Tầm Nhìn, Sứ Mạng, Hệ Thống 05 Giá Trị Cốt Lõi, Cương Lĩnh, Chân Dung Chiến Binh MCM,...

2. Bằng hành trang giản dị của Lực Lượng Chiến Binh MCM

+ Một trí tuệ sáng tạo của những khát vọng lớn

+ Một tầm nhìn Marketing chiến lược đặc biệt đặc sắc

+ Một sự thực thi vượt trội bằng hệ thống những hành động chuyên nghiệp.

3. Sự trường tồn & phát triển của MCM gắn liền với lợi ích, sự trường tồn & phát triển bền vững của khách hàng; Lợi ích và sự phát triển bản thân của từng Chiến Binh MCM là thành quả tất yếu của quá trình hoạt động.

4. Luôn nâng cao giá trị đối với khách hàng thông qua quá trình liên tục hoàn thiện công việc chứ không đơn thuần là hoàn thành công việc.

5. Bằng Niềm Yêu Mến Khách Hàng & Cái Tâm rất "đặc biệt" trong ngành Marketing

Với hơn 10 hình thành xây dựng - hoàn thiện - phát triển, MCM tin chắc một điều rằng nhất định MCM sẽ trở thành một trong những đơn vị cung cấp sản phẩm – dịch vụ Marketing tốt nhất cho MASAN trong tương lai.

Dự án đã thực hiện