NAN (Nestlé)


Thương hiệu sữa Nan (Nestlé) - Top 8 thương hiệu sữa nổi tiếng nhất Việt Nam


Thương hiệu sữa Nan cũng là một trong những thương hiệu sữa lớn ở Việt Nam – nằm trong đại gia đình dinh dưỡng Nestle- một công ty thực phẩm lớn nhất thế giới có trụ sở tại Thụy Sĩ nhưng đã có mặt ở Việt Nam từ năm 1912. Các sản phẩm sữa của Nestle rất đa dạng và phong phú như: Mi lô (sữa bột, sữa nước) dành cho trẻ từ 6 đến 12 tuổi – được các bạn nhỏ rất yêu thích, sữa bột Nan- tốt cho tiêu hóa dành cho trẻ từ 0 đến 6 tuổi, sữa gấu Nestle, sữa Nestle MOM&ME dành cho bà bầu, sữa Lactogen,…

MCM được giao nhiệm vụ phụ trách thực hiện các chương trình/dự án Marketing cho hầu hết những nhãn hiệu của Nestle tại Vietnam: Nescafe, Milo, Maggi, Nestea, Kitkat, Nestle Gấu, NAN, Cerelac, Koko Krunch, Cafe Dolce Gusto,...

Trong suốt 08 năm qua với lớn nhiều những chương trình/dự án Marketing lớn - nhỏ rất quan trọng, có thể liệt kế trong các lãnh vực sau đây

- Thiết kế quảng cáo hạng mục POSM/POP trên kênh MT, CVS, GT

- Thiết kế - sản xuất - lắp đặt các toàn bộ hạng mục POSM/POP trên kênh MT (hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại) và hệ thống CVS (cửa hàng tiện lợi).

- Thiết kế - sản xuất - lắp đặt các hầu hết hạng mục POSM/POP trên kênh GT

- In ấn Offset và Kỹ Thuật Số chất lượng cao trên các chất liệu

- Thiết kế - sản xuất - lắp đặt các hạng mục quảng cáo quan trọng tại văn phòng làm việc, nhà máy của Nestle Vietnam.

- Tổ chức các sự kiện

Để được in tưởng hợp tác với Nestle trong suốt 08 năm qua, MCM đã không ngừng cố gắng và nỗ lực:

MCM: “PHỤNG SỰ TỐT NHẤT – ĐẶC BIỆT NHẤT & DUY NHẤT” đối với Nestle nói riêng và với hệ thống khách hàng của MCM nói chung.

1. Tinh thần MCM là động lực lớn nhất để phát triển: Tinh thần MCM được soi sáng, dẫn đường bởi Tầm Nhìn, Sứ Mạng, Hệ Thống 05 Giá Trị Cốt Lõi, Cương Lĩnh, Chân Dung Chiến Binh MCM,...

2. Bằng hành trang giản dị của Lực Lượng Chiến Binh MCM

+ Một trí tuệ sáng tạo của những khát vọng lớn

+ Một tầm nhìn Marketing chiến lược đặc biệt đặc sắc

+ Một sự thực thi vượt trội bằng hệ thống những hành động chuyên nghiệp.

3. Sự trường tồn & phát triển của MCM gắn liền với lợi ích, sự trường tồn & phát triển bền vững của khách hàng; Lợi ích và sự phát triển bản thân của từng Chiến Binh MCM là thành quả tất yếu của quá trình hoạt động.

4. Luôn nâng cao giá trị đối với khách hàng thông qua quá trình liên tục hoàn thiện công việc chứ không đơn thuần là hoàn thành công việc.

5. Bằng Niềm Yêu Mến Khách Hàng & Cái Tâm rất "đặc biệt" trong ngành Marketing