Nestle Cerelac- bột ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi tốt nhất
Bột ăn dặm Nestle Cerelac được sản xuất dựa trên dây truyền công nghệ hiện đại sẽ giúp bé hấp thu và tiêu hóa dễ hơn mà vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon ban đầu.
Sản phẩm của thương hiệu Nestle, công ty hàng đầu thế giới về thực phẩm và đồ uống dinh dưỡng chất lượng cao.
Bột ăn dặm Nestle CERELAC có hơn 100 quy trình kiểm soát khác nhau để đảm bảo chất lượng và an toàn cho từng sản phẩm, mang đến những chén bột Nestle giàu dinh dưỡng và an toàn cho trẻ nhỏ!
Tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu NESTLÉ hiểu rằng: Những gì trẻ nhận được hôm nay sẽ giúp trẻ vươn xa hơn vào ngày mai. Chính vì thế, NESTLÉ luôn nghiên cứu áp dụng những công nghệ tiên tiến, lựa chọn những nguồn nguyên liệu tự nhiên tốt để tạo nên bột ăn dặm Nestle CERELAC, giúp mang đến cho trẻ những bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng và phù hợp với dạ dày nhỏ của bé.
Với hơn 10 hình thành xây dựng - hoàn thiện - phát triển, MCM rất vinh dự đã được hợp tác chiến lược với Nestle trong suốt 08 năm qua và thật là tuyệt vời khi đứng trong Top 20 Nhà Cung Cấp sản phẩm - dịch vụ Marekting uy tín - chất lượng nhất của Nestle.
Nestle là khách hàng chiến lược quan trọng nhất, niềm tự hào - kiêu hãnh nhất của MCM
MCM được giao nhiệm vụ phụ trách thực hiện các chương trình/dự án Marketing cho hầu hết những nhãn hiệu của Nestle tại Vietnam: Nestle Cerelac, Nescafe, Milo, Maggi, Nestea, Kitkat, Nestle Gấu, NAN, Cerelac, Koko Krunch, Cafe Dolce Gusto,...
Để được in tưởng hợp tác với Nestle trong suốt 08 năm qua, MCM đã không ngừng cố gắng và nỗ lực:
MCM: “PHỤNG SỰ TỐT NHẤT – ĐẶC BIỆT NHẤT & DUY NHẤT” đối với Nestle nói riêng và với hệ thống khách hàng của MCM nói chung.
1. Tinh thần MCM là động lực lớn nhất để phát triển: Tinh thần MCM được soi sáng, dẫn đường bởi Tầm Nhìn, Sứ Mạng, Hệ Thống 05 Giá Trị Cốt Lõi, Cương Lĩnh, Chân Dung Chiến Binh MCM,...
2. Bằng hành trang giản dị của Lực Lượng Chiến Binh MCM
+ Một trí tuệ sáng tạo của những khát vọng lớn
+ Một tầm nhìn Marketing chiến lược đặc biệt đặc sắc
+ Một sự thực thi vượt trội bằng hệ thống những hành động chuyên nghiệp.
3. Sự trường tồn & phát triển của MCM gắn liền với lợi ích, sự trường tồn & phát triển bền vững của khách hàng; Lợi ích và sự phát triển bản thân của từng Chiến Binh MCM là thành quả tất yếu của quá trình hoạt động.
4. Luôn nâng cao giá trị đối với khách hàng thông qua quá trình liên tục hoàn thiện công việc chứ không đơn thuần là hoàn thành công việc.
5. Bằng Niềm Yêu Mến Khách Hàng & Cái Tâm rất "đặc biệt" trong ngành Marketing