SHU UEMURA


Shu Uemura là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Nhật Bản


Thương hiệu Shu Uemura dần chiếm lĩnh thị trường Nhật Bản trước khi chinh phục các thị trường châu Âu, châu Mỹ và sau đó mới lan rộng ra các quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam.

Dựa trên khái niệm vẻ đẹp truyền thống của người Nhật Bản và những kiến thức ông học được qua kinh nghiệm trang điểm phim ảnh tại Mỹ, shu uemura là sự hòa trộn tinh tế của phương Đông và phương Tây. Những dòng sản phẩm của shu uemura kết nối chặt chẽ giữa nghệ thuật và sắc đẹp, chú ý đến nét đẹp tiểu tiết và trân trọng vẻ đẹp tự nhiên. shu uemura trở thành một trong những thương hiệu mang tầm quốc tế và được giới trang điểm ưa chuộng.

Có mặt tại Việt Nam từ 2012, Shu uemura ngày càng được nhiều phụ nữ Việt Nam yêu mến và gắn bó. Hiện nay Shu uemura đã có mặt tại 6 của hàng tại Việt Nam.

Ngoài Shu uemure CM vinh dự là đơn vị duy nhất phụ trách nhiều hơn một nhãn hiệu cho L'oreal Vietnam, những nhãn hiệu do MCM phụ trách: Vichy, Loreal Professionnel, Lancome, Loreal Paris,...

Để hợp tác bền vững với L'oreal Vietnam trong suốt gần 10 năm thời gian qua, ngoài việc cung cấp hệ thống sản phẩm - dịch vụ Marketing uy tín - chất lượng cao. Bên cạnh đó, MCM còn phải vượt qua những đánh giá - Audit của Intertek (đơn vị đánh giá độc lập do L'oreal Vietnam chỉ định), Audit trên 160 tiêu chí về trách nhiệm xã hội, bảo vệ môi trường, an toàn,... định kỳ 02 năm/lần.

Dự án đã thực hiện