KK Smart: Giữ trọn yêu thương

MCM đã rất tâm huyết với dự án tư vấn Marketing cho nhãn hiệu KK Smart


MCM đã rất tâm huyết với dự án tư vấn Marketing cho nhãn hiệu KK Smart

Bắt đầu với rất nhiều những công việc Marketing cơ bản nhất phải làm, trong đó có:

Thông điệp của nhãn hiệu KK Smart: Giữ trọn yêu thương

Câu chuyện của nhãn hiệu KK Smart:

Bức tâm thư của Mẹ KK Smart: Giữ trọn yêu thương

Ca dao Việt Nam có câu:

Công Cha như núi Thái Sơn – Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra

Chỉ khi bước vào thiên chức làm Mẹ, người phụ nữ mới thấu hiểu suối nguồn yêu thương của tình mẫu tử: thương con từ khi còn thai nghén, những lúc nhìn con lẫy rồi con ngồi, cho đến khi con biết đi, khôn lớn, mong ước tương lai con thật đẹp,… sự gian khó thật là khôn cùng.

Yêu thương con, mẹ chỉ muốn luôn được bên con, cho con được bú sữa mẹ vì sữa mẹ luôn là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho sự phát triển của con,… Thế nhưng, trong cuộc sống hiện đại hôm nay, ngoài thiên chức làm mẹ, phụ nữ còn phải chia sẻ những công việc kinh tế xây dựng hạnh phúc gia đình, những công việc đó không thể dừng lại để chờ con khôn lớn,… Mẹ đã phải tập cho con biết thêm việc bú bình và những thành viên trong gia đình cũng có thể cùng mẹ chăm con.

Một việc tưởng như thật đơn giản, nhưng con đã cự tuyệt việc bú bình, chấp nhận chịu đói vì đã quá quen với việc bú mẹ. Đó là khoảng thời gian mà mẹ rất lo lắng, bất an,… Ba mẹ đã phải tìm kiếm khắp nơi, mong tìm được loại bình sữa an toàn, cho con sự thoải mái, giữ trọn yêu thương của mẹ khi con bú bình. Lúc đó Ba mẹ chẳng tìm đâu ra, loại nào cũng dày – cứng, để lại mùi hôi, núm ty thì giả tạo không như ty mẹ,… Ba mẹ đã căng thẳng biết bao.

Thời gian trôi qua, bốn đứa con của Mẹ KK Smart đã chào đời và khôn lớn, chỉ hai em nhỏ mẹ nuôi dễ dàng hơn vì rút kinh nghiệm từ hai anh lớn. Mẹ đã vắt sữa mẹ vào bình và tập con bú bình ngay trong tháng đầu tiên và con đã vui vẻ chấp nhận: bú mẹ và cả bú bình nữa.

Những ngày tháng vất vả chăm sóc các con, mẹ không thể nào quên dù chỉ một khoảnh khắc, sự trải nghiệm đó đã giúp mẹ thấu hiểu được những trăn trở của những người phụ nữ như mẹ trong xã hội hiện đại hôm nay,… Từ đó trong mẹ đã ấp ủ và hình thành một hoài bão giúp các mẹ hạnh phúc hơn khi bước vào thiên chức làm mẹ và vẫn chia sẻ những công việc kinh tế xây dựng hạnh phúc gia đình.

Nhãn hiệu KK Smart ra đời từ đó, từ tâm huyết của tình mẹ thật bao la như Biển Thái Bình, đã dẫn dắt Mẹ KK Smart phải chọn lựa nguyên liệu tốt nhất, an toàn nhất là Silicon Y Khoa, mạnh dạn đầu tư công nghệ hiện đại của Nhật Bản để tạo ra núm ty giống như của mẹ, tạo cảm giác thoải mái nhất cho con yêu khi bú bình, sự kết hợp đó đã giữ trọn yêu thương của mẹ và gia đình dành cho con yêu.

Là doanh nghiệp tiên phong ngành sản xuất các sản phẩm phục vụ mẹ và bé tại Việt Nam, chắc chắn rằng chúng ta cũng không tránh khỏi những thách thức về kinh tế, tâm lý,… Nhưng chúng ta tin tưởng rằng sự đồng hành của Mẹ và KK Smart sẽ luôn là nền tảng vững chắc, nguồn năng lượng mạnh mẽ nhất để chúng ta chăm sóc thế hệ trẻ thơ Việt Nam ngày càng phát triển để sánh vai cùng bạn bè quốc tế.

=====================

Chia sẻ của Mr. Chiêu - General Director MCM: "MCM đã rất tâm huyết với dự án tư vấn Marketing cho nhãn hiệu KK Smart, tôi rất tiếc rằng vì những lý do rất khách quan & chủ quan, dự án đã tạm dừng lại để chọn một thời điểm phù hợp hơn, khi mà cả hai bên sẽ nhận ra sự phù hợp. Tôi vẫn luôn ghi nhớ cái hẹn này - Vì trẻ thơ Việt Nam"