MCM được L'oreal trao Cup Social Award - 2018

Nhà cung cấp luôn phải đáp ứng tốt nhất hệ thống tiêu chí đánh giá rất khắt khe:


Với hơn 10 hình thành xây dựng - hoàn thiện - phát triển, MCM rất vinh dự đã được hợp tác chiến lược với hệ thống khách là những nhãn hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới tại Việt Nam, là niềm tự hào - kiêu hãnh nhất của MCM, có thể liệt kê như sau:

1. Top 20 nhà cung cấp sản phẩm – dịch vụ Marketing uy tín – chất lượng nhất của Nestle với những nhãn hiệu: Nescafe, Milo, Maggi, Nestea, Kitkat, Nestle Gấu, NAN, Cerelac, Koko Krunch, Cafe Dolce Gusto,...

2. Top 10 nhà cung cấp sản phẩm – dịch vụ Marketing uy tín – chất lượng nhất của L’oreal với những nhãn hiệu: Lancome, Shu Uemura, Loreal Professionnel, Vichy, Loreal Paris,…

3. MCM là cung cấp sản phẩm – dịch vụ Marketing uy tín – chất lượng cho Calofic Việt Nam với những nhãn hiệu: Neptune, Meizan, Cái Lân, Nam Dương,…

4. MCM là cung cấp sản phẩm – dịch vụ Marketing uy tín – chất lượng cho: Kewpie, Cholimex, Phạm Nguyên, HighLand Coffee, Danisa,….

MCM được hệ thống khách hàng tin tưởng giao nhiệm vụ phụ trách thực hiện các chương trình/dự án Marketing rất quan trọng, có thể liệt kế trong các lãnh vực sau đây:

- Thiết kế quảng cáo

- Thiết kế - sản xuất - lắp đặt các hạng mục POSM/POP

- In ấn Offset và Kỹ Thuật Số chất lượng cao trên các chất liệu

- Tổ chức sự kiện

- …

Bằng tất cả năng lực, MCM luôn phụng sự khác hàng:

1. Bằng tất cả 05 giá trị cốt lõi mà MCM đã xây dựng & thực hiện trong suốt 10 năm qua

2. Bằng Niềm Yêu Mến khách hàng một cách "đặc biệt" của MCM

3. Bằng hành trang của lực lượng Chiến Binh MCM

+ Một trí tuệ sáng tạo của những khát vọng lớn

+ Một tầm nhìn Marketing chiến lược đặc biệt đặc sắc

+ Một sự thực thi vượt trội bằng hệ thống những hành động chuyên nghiệp.

4. Bằng một tinh thần luôn hoàn thiện công việc chứ không đơn thuần là hoàn thành công việc

5. Bằng cái Tâm cũng rất "đặc biệt" trong ngành Marketing

Tất cả là: MCM không những “PHỤNG SỰ TỐT”, mà phải “PHỤNG SỰ TỐT NHẤT – ĐẶC BIỆT NHẤT & DUY NHẤT” đối với L'oreal, Nestle nói riêng và với hệ thống khách hàng của MCM nói chung.

Tuy nhiên, trong bất cứ ngành nghề nào, để tồn tại và phát triển bền vững, chúng ta luôn phải không ngừng liên tục cải tiến, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao thị trường, của khách hàng,…

Khi là đối tác của những Tập Đoàn lớn, nổi tiếng thế giới,… Nhà cung cấp luôn phải đáp ứng tốt nhất hệ thống tiêu chí đánh giá rất khắt khe:

+ Social Audit (các tiêu chí đánh giá về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp) => MCM đã được L’oreal 2 lần trao Cup Social Audit Award (đạt điểm rất cao trong 2 kỳ đánh giá liên tiếp hai năm một lần 2016 và 2018 vừa qua, việc đánh giá được thực hiện bởi bên thứ ba độc lập là Intertek Vietnam)

+ Đảm bảo các tiêu chí về sử dụng nguyên liệu bảo vệ môi trường: giấy in phải đạt chứng nhận FSC ; Ưu tiên sử dụng các thiết bị điện tiết kiệm năng lượng; Không sử dụng quá 03 loại nguyên – vật liệu trên một sản phẩm POSM/POP;  Ưu tiên cho những thiết kế độc đáo – lắp ráp – tinh gọn,… để tiết kiệm tối đa nguyên liệu sản xuất; giới hạn đến mức thấp nhất và tiến đến việc không sử dụng nguyên liệu nhựa (nếu có thì ưu tiên dùng loại nhựa tái chế);… MCM đã rất quyết tâm hưởng ứng các chương trình này do đối  

+ Đảm bảo sự đồng bộ về tiêu chuẩn chất lượng của POSM/POP theo tiêu chuẩn chung của khu vực và trên toàn thế giới

Chia sẻ của Mr. Chiêu – General Director MCM: MCM đặc biệt rất quyết tâm hưởng ứng bằng cách nỗ lực để đạt được hệ thống các tiêu chí đánh giá của các chương trình này do Tập đoàn L’oreal, Nestle phát động. Không chỉ riêng MCM, chúng tôi còn phát động – hướng dẫn hệ thống nhà cung cấp của MCM hưởng ứng các tiêu chí này vì sự phát triển chung của toàn hệ thống. Bên cạnh đó Chiêu cũng tâm huyết trình bày nội dung này cho những đơn vị thành viên trong các hiệp hội doanh nghiệp của Việt Nam mà MCM là thành viên để cùng hưởng ứng thực hiện.