Công năng cơ bản của vật dụng quảng cáo (POSM/POP)

Doanh nghiệp kinh doanh trong mọi lĩnh vực đều có những chiến lược xây dựng và quảng bá thương hiệu


Doanh nghiệp kinh doanh trong mọi lĩnh vực đều có những chiến lược xây dựng và quảng bá thương hiệu đến đối tượng khách hàng mục tiêu, trong đó các ấn phẩm quảng cáo như: 

+ Các ấn phẩm quảng cáo: company profile, catalogue, brochure, poster, leaflet, wobbler, dangler,....

+ Các vật dụng quảng cáo: Bảng hiệu – Hộp đèn, Quầy - Kệ - Ụ trưng bày sản phẩm, Hanger,… 

Đóng một vai trò rất quan trọng trong việc truyền tải thông điệp về nhãn hiệu, sản phẩm, chương trình khuyến mãi, và đó là phương tiện truyền thông tiết kiệm chi phí nhưng hiệu quả lại cao.

+ Giúp tiết kiệm chi phí
+ Truyền tải được nhiều thông tin
+ Tạo ấn tượng với phong cách chuyên nghiệp nếu thiết kế đẹp, sản xuất chất liệu phù hợp, cao cấp
+ Tiếp cận khách hàng mọi lúc mọi nơi

Một số yếu tố cần thiết khi thiết kế một vật dụng quảng cáo: phải có độ tin cậy, Khách hàng mong mỏi một doanh nghiệp thực thụ phải ngoài hệ thống nhận diện cơ bản thì những vật dụng quảng cáo phải thực sự bắt mắt và thiết kế phải thể hiện được tầm vóc, quy mô của doanh nghiệp, vì đó là ấn tượng đầu tiên của khách hàng về nhãn hiệu. Sau đây là những yếu tố giúp cho việc thiết kế tạo hiệu quả cho một ấn phẩm của công ty:

+ Đối tượng người đọc là ai?
+ Mong muốn của người đọc là gì?
+ Thu hút sự chú ý của người đọc
+ Cung cấp thông tin bổ ích và thật sự cần thiết cho người đọc
+ Thiết kế một cách sáng tạo
+ Mục đích rõ ràng
+ Kêu gọi sự hành động (có thể là một câu nói, hay một hình ảnh nào đó)