Dự án đầu kệ cao cấp cho nhãn hiệu Nescafe trên kênh MT

Thiết kế - sản xuất - thi công - lắp đặt tất cả những hạng mục POSM của nhãn hiệu Nescafe


Nescafe là nhãn hiệu Cafe Số 1 Thế Giới, là một nhãn hiệu lớn - nổi tiếng trong rất nhiều nhãn hiệu nổi tiếng của Tập Đoàn Nestle.

MCM đã rất vinh dự được Nestle Việt Nam giao trọng trách thực hiện thiết kế - sản xuất - thi công - lắp đặt tất cả những hạng mục POSM của nhãn hiệu Nescafe trong hệ thống các Trung Tâm Thương Mại, Siêu Thị trên toàn quốc,... trong đó hạng mục đầu kệ (kệ đầu line) là hạng mục rất quan trọng.

Thông tin chung dự án

- Thiết kế - sản xuất - thi công - lắp đặt đầu kệ (kệ đầu line hàng)

- Khu vực: hệ thống các Trung Tâm Thương Mại, Siêu Thị trên toàn quốc

- Nhãn hiệu: Nescafe (Nestle)

Những tiêu chí bắt buộc trong triển khai dự án

1. Thiết kế sáng tạo - đẳng cấp - độc đáo

2. Sản xuất ở tiêu chuẩn chất lượng rất cao cấp (vật liệu cao cấp, chi tiết tinh sảo, in ấn chất lượng cao,...), phải ngang tầm với đẳng cấp của nhãn hiệu

3. Hệ thống điện led cao cấp của Korea (sáng, tiết kiệm điện, độ bền cao), việc lắp đặt đảm bảo an toàn ở mức cao nhất (bộ hẹn giờ, CB - Hệ thống chống dòng rò điện, ống luồn dây,...)

4. Khả năng cơ động trong việc tháo - ráp khi cần thay AW cho sản phẩm mới

5. Đảm bảo đúng 100% tiến độ yêu cầu của dự án

6. Bảo hành - bảo trì cho đầu kệ hoạt động liên tục như mới trong suốt quá trình tối thiểu 01 năm 

Hiện nay rất ít NCC sản phẩm - dịch vụ Marketing tại Việt Nam có thể đáp ứng được toàn bộ bộ tiêu chí này.

Bằng năng lực của MCM, MCM đã luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của chương trình trong suốt những năm qua (thông qua hệ thống tiêu chí đánh giá của chương trình)


Chia sẻ của Mr. Phước Sĩ - Team Leader phụ trách khách hàng Nestle của MCM: qua những dự án như vậy MCM đã đưa việc Thiết kế - Sản xuất - Thi công - Lắp đặt POSM nói chung và đầu kệ nói riêng lên đẳng cấp mới. Tuy nhiên, MCM vẫn đang tiếp tục nghiên cứu để POSM thế hệ mới ngoài việc tối ưu việc trưng bày sản phẩm, thu hút khách hàng, quảng cáo cho nhãn hiệu, POSM phải có thêm chức năng thu thập thông tin, tương tác - tương tác thời gian thực trực tiếp với khách hàng khi đi mua sắm, nhưng vẫn đảm bảo chi phí đầu tư phù hợp. Đó là một thách thức lớn với MCM, nhưng lực lượng MCM vẫn đang hành động rất quyết liệt - kiên trì để hoàn thành mục tiêu này trong thời gian gần nhất.