MCM là đối tác cung cấp SP-DV Marketing cho Calofic

Calofic với những nhãn hiệu rất nổi tiếng tại Việt Nam như: Neptune, Meizan, Cái Lân, Nam Dương,…


Calofic với những nhãn hiệu rất nổi tiếng tại Việt Nam như: Neptune, Meizan, Cái Lân, Nam Dương,… với những sản phẩm truyền thống: dầu ăn cao cấp, gia vị (hạt nêm, nước tương, tương ớt, tương cà,…),…

Với hơn 10 năm hình thành xây dựng - hoàn thiện - phát triển, MCM rất vinh dự đã được hợp tác chiến lược với Calofic trong suốt 07 năm qua và MCM đã một trong những đơn vị cung cấp sản phẩm - dịch vụ Marekting uy tín - chất lượng nhất của Calofic.

MCM được giao nhiệm vụ phụ trách thực hiện các chương trình/dự án Marketing cho hầu hết những nhãn hiệu sản Neptune, Meizan, Cái Lân, Nam Dương,… của Calofic. Trong suốt 07 năm qua với nhiều chương trình/dự án Marketing rất quan trọng, có thể liệt kê trong các lãnh vực sau đây

- Thiết kế quảng cáo

- Thiết kế - sản xuất - lắp đặt các hạng mục POSM/POP trên kênh MT (hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại ) và hệ thống CVS (cửa hàng tiện lợi): Quầy – Kệ trưng bày, Topboard line hàng, Hộp đèn, Banner,... Đặc biệt là những chương trình quan trọng trong các dịp Lễ, Tết thì MCM luôn là đơn vị được chọn để thực hiện.

- Thiết kế - sản xuất - lắp đặt các hạng mục POSM/POP trên kênh truyền thống (GT): bảng hiệu – hộp đèn, kệ trưng bày, windows frames, hanger,...

- Thiết kế - sản xuất - lắp đặt các hạng mục quảng cáo quan trọng tại văn phòng làm việc, các nhà máy trực thuộc của Calofic

- Tổ chức các sự kiện. Đáng nhớ nhất là sự kiện: Ngày hội Gia Đình – Điểm 10 chất lượng của nhãn hiệu Neptune tại công viên Lê Văn Tám cho hơn 1.000 người tham dự. Với rất nhiều hạng mục chương trình: Banner đường phố tất cả những tuyến đường chung quanh công viên Lê Văn Tám, cổng chào 4 mặt tiền công viên, sân khấu biểu diễn – nhạc cụ - ca nhạc cho ca sĩ chuyên nghiệp, khu vực thi nấu ăn cho hơn 200 các chị - các mẹ, khu trò chơi cho trẻ em, khu trưng bày giới thiệu sản phẩm,… Tất cả được thực hiện thiết kế - sản xuất – thi công – lắp đặt bởi MCM.

Để được tin tưởng hợp tác với Calofic trong suốt 07 năm qua, MCM đã không ngừng cố gắng và nỗ lực:

MCM: “PHỤNG SỰ TỐT NHẤT – ĐẶC BIỆT NHẤT & DUY NHẤT” đối với Calofic nói riêng và toàn hệ thống khách hàng của MCM nói chung

1. Tinh thần MCM là động lực lớn nhất để phát triển: Tinh thần MCM được soi sáng, dẫn đường bởi Tầm Nhìn, Sứ Mạng, Hệ Thống 05 Giá Trị Cốt Lõi, Cương Lĩnh, Chân Dung Chiến Binh MCM,...

2. Bằng hành trang giản dị của Lực Lượng Chiến Binh MCM

+ Một trí tuệ sáng tạo của những khát vọng lớn

+ Một tầm nhìn Marketing chiến lược đặc biệt đặc sắc

+ Một sự thực thi vượt trội bằng hệ thống những hành động chuyên nghiệp.

3. Sự trường tồn & phát triển của MCM gắn liền với lợi ích, sự trường tồn & phát triển bền vững của khách hàng; Lợi ích và sự phát triển bản thân của từng Chiến Binh MCM là thành quả tất yếu của quá trình hoạt động.

4. Luôn nâng cao giá trị đối với khách hàng thông qua quá trình liên tục hoàn thiện công việc chứ không đơn thuần là hoàn thành công việc.

5. Bằng Niềm Yêu Mến Khách Hàng & Cái Tâm rất “đặc biệt” trong ngành Marketing