MCM là đối tác cung cấp SP-DV Marketing cho Cholimex Food

Cholimex Food một nhãn hiệu thực phẩm gia vị lâu đời (hơn 35 năm), rất nổi tiếng của Việt Nam


Cholimex Food một nhãn hiệu thực phẩm gia vị lâu đời (hơn 35 năm), rất nổi tiếng của Việt Nam với những sản phẩm truyền thống: tương ớt, tương cà, nước tương, nước mắm,… với thông điệp “Gia vị cuộc sống”

Với hơn 10 năm hình thành xây dựng - hoàn thiện - phát triển, MCM rất vinh dự đã được hợp tác chiến lược với Cholimex Food trong suốt 06 năm qua và MCM đã một trong những đơn vị cung cấp sản phẩm - dịch vụ Marekting uy tín - chất lượng nhất của Cholimex Food.

MCM được giao nhiệm vụ phụ trách thực hiện các chương trình/dự án Marketing cho hầu hết những nhãn hiệu sản phẩm  của Cholimex Food. Trong suốt 06 năm qua với nhiều chương trình/dự án Marketing rất quan trọng, có thể liệt kê trong các lãnh vực sau đây

- Thiết kế quảng cáo

- Thiết kế - sản xuất - lắp đặt các hạng mục POSM/POP trên kênh MT (hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại ) và hệ thống CVS (cửa hàng tiện lợi): Quầy – Kệ trưng bày, Topboard line hàng, Hộp đèn, Banner,...

- Thiết kế - sản xuất - lắp đặt các hạng mục POSM/POP trên kênh truyền thống (GT): bảng hiệu – hộp đèn, kệ trưng bày, windows frames, hanger,... cho nhà phân phối, đại lý, cửa hàng tạp hóa,…

- Thiết kế - sản xuất - lắp đặt các hạng mục quảng cáo quan trọng tại văn phòng làm việc, nhà máy của Cholimex Food

- Tổ chức các sự kiện

Để được tin tưởng hợp tác với Cholimex Food trong suốt 06 năm qua, MCM đã không ngừng cố gắng và nỗ lực:

MCM: “PHỤNG SỰ TỐT NHẤT – ĐẶC BIỆT NHẤT & DUY NHẤT” đối với toàn hệ thống khách hàng của MCM

1. Tinh thần MCM là động lực lớn nhất để phát triển: Tinh thần MCM được soi sáng, dẫn đường bởi Tầm Nhìn, Sứ Mạng, Hệ Thống 05 Giá Trị Cốt Lõi, Cương Lĩnh, Chân Dung Chiến Binh MCM,...

2. Bằng hành trang giản dị của Lực Lượng Chiến Binh MCM

+ Một trí tuệ sáng tạo của những khát vọng lớn

+ Một tầm nhìn Marketing chiến lược đặc biệt đặc sắc

+ Một sự thực thi vượt trội bằng hệ thống những hành động chuyên nghiệp.

3. Sự trường tồn & phát triển của MCM gắn liền với lợi ích, sự trường tồn & phát triển bền vững của khách hàng; Lợi ích và sự phát triển bản thân của từng Chiến Binh MCM là thành quả tất yếu của quá trình hoạt động.

4. Luôn nâng cao giá trị đối với khách hàng thông qua quá trình liên tục hoàn thiện công việc chứ không đơn thuần là hoàn thành công việc.

5. Bằng Niềm Yêu Mến Khách Hàng & Cái Tâm rất "đặc biệt" trong ngành Marketing

Chia sẻ của Mr. Chiêu – General Director MCM chia sẻ: hiện nay các Tập Đoàn lớn, nổi tiếng của thế giới (Unilever, P&G,…) thường sử dụng mô hình tổng thầu In Ấn & Thiết Kế - Sản Xuất – Lắp đặt POSM/POP, bằng những hợp đồng của khu vực & toàn cầu,… những đơn vị nước ngoài đó vào Việt Nam để chuyên môn hóa, chuyên nghiệp, đồng bộ tiêu chuẩn chất lượng,… POSM khá phức tạp hiện nay. Tuy nhiên, việc am hiểu: Văn hóa – Tập quán đặc thù; Kênh thương mại hiện đại, tuyền thống, cửa hàng tiện lợi,… khá phức tạp; Mô hình các đơn vị thiết kế - sản xuất – lắp đặt POSM còn chưa thật sự chuyên nghiệp; … Điều này là một thách thức rất lớn với những đơn vị tổng thầu của nước ngoài, hơn nữa khoản phí phải trả cho những đơn vị này khá cao – chưa phù hợp cho những doanh nghiệp Việt,… hiệu quả trên thực tế hiện nay vẫn là một ẩn số. MCM đang rất quyết tâm xây dựng mô hình tổng thầu mới dựa trên những thế mạnh của những đơn vị tồng thầu nước ngoài và bổ sung thêm “sự thấu hiểu” đất nước, con ngưởi và thị trường Việt hơn những đơn vị tổng thầu nước ngoài là một ưu thế.