MCM phụ trách POSM cho nhãn hiệu Shu Uemura tại Vietnam
Với hơn 10 hình thành xây dựng - hoàn thiện - phát triển, MCM rất vinh dự đã được hợp tác chiến lược với hệ thống khách hàng là những nhãn hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới tại Việt Nam, đó là niềm tự hào - kiêu hãnh nhất của MCM. Trong đó phải nói đến nhãn hiệu Shu Uemura – nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng thế giới của L’oreal mà MCM đã vinh dự hợp tác & “phụng sự” hơn 06 năm qua.
MCM được L’oreal tín nhiệm phụ trách Thiết kế - Sản xuất - In ấn - Lắp đặt POSM (hình ảnh quảng cáo,…) cho toàn bộ hệ thống của hàng kinh doanh của nhãn hiệu Shu Uemura trong hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại,… trên toàn quốc.
“Phụng sự” một nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng thế giới như Shu Uemura, MCM phải đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn rất khắt khe của nhãn hiệu:
- Thiết kế Layout hình ảnh phải đúng chuẩn hường dẫn của nhãn hiệu, đồng bộ trên toàn thế giới (cho tất cả những gian hàng kinh doanh với nhiều kích thước rất khác nhau)
- Chất lượng in ấn đặc biệt cao cấp, đảm bảo tương đương với chất lượng in ấn cao cấp của các quốc gia trong khu vực như Singapore, Korea, Japan,…
- MCM phối hợp trực tiếp, được sự hướng dẫn rất chi tiết, tuân thủ quy định của đơn vị Nhà Cung Cấp từ Singapore (đơn vị trực tiếp sản xuất – lắp đặt gian hàng cho nhãn hiệu Lancome tại Việt Nam) về kỹ thuật tháo – lắp thay hình ảnh, bảo trì các thiết bị điện,… của gian hàng,…
- Công việc tuân thủ kỹ thuật là một lẽ đương nhiên, nhưng cũng phải nói đến quy định trong công việc vệ sinh trước – trong – sau khi thay hình ảnh cũng rất quan trọng. Tuyệt đối không một hạt bụi nào được phép dính trên hình ảnh nhãn hiệu, nếu có buộc phải hạ xuống để vệ sinh lại từ đầu,… (một yêu cầu không hề đơn giản cho những hộp đèn - hình ảnh quảng cáo lớn của Shu Uemura)
- Việc tuân thủ tính đồng bộ về thời gian của những chương trình: Thiết kế, hình ảnh, POSM được thay theo các chương trình trong năm (Theo mùa, Lễ, Tết,...), trung bình 45 - 60 ngày sẽ thực hiện một chương trình cho nhãn hiệu
Bằng tất cả năng lực
MCM: “PHỤNG SỰ TỐT NHẤT – ĐẶC BIỆT NHẤT & DUY NHẤT” đối với toàn hệ thống khách hàng của MCM
1. Tinh thần MCM là động lực lớn nhất để phát triển: Tinh thần MCM được soi sáng, dẫn đường bởi Tầm Nhìn, Sứ Mạng, Hệ Thống 05 Giá Trị Cốt Lõi, Cương Lĩnh, Chân Dung Chiến Binh MCM,...
2. Bằng hành trang giản dị của Lực Lượng Chiến Binh MCM
+ Một trí tuệ sáng tạo của những khát vọng lớn
+ Một tầm nhìn Marketing chiến lược đặc biệt đặc sắc
+ Một sự thực thi vượt trội bằng hệ thống những hành động chuyên nghiệp.
3. Sự trường tồn & phát triển của MCM gắn liền với lợi ích, sự trường tồn & phát triển bền vững của khách hàng; Lợi ích và sự phát triển bản thân của từng Chiến Binh MCM là thành quả tất yếu của quá trình hoạt động.
4. Luôn nâng cao giá trị đối với khách hàng thông qua quá trình liên tục hoàn thiện công việc chứ không đơn thuần là hoàn thành công việc.
5. Bằng Niềm Yêu Mến Khách Hàng & Cái Tâm rất “đặc” biệt” trong ngành Marketing