MCM sáng tạo cây thông Noel cho nhãn hiệu Milo

Đội ngũ thiết kế trẻ MCM có xứng danh là tài năng thiết kế, sáng tạo và năng động hay không?


3 thg 1, 2019 | Thiết kế quảng cáo

MCM sáng tạo cây thông Noel cho nhãn hiệu Milo

Là đối tác cung cấp sản phẩm – dịch vụ cho Nestle hơn 08 năm qua, Noel năm nào cũng vậy, MCM luôn mang đến cho những nhãn hiệu của Nestle những món quà Noel rất sáng tạo và thật ý nghĩa. Dự án cây thông Noel cho nhãn hiệu Milo thật là một dự án đáng nhớ.

Thiết kế phải đẹp, ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn,… có lẽ rất nhiều đơn vị làm được, thế nhưng, để đáp ứng thêm những thách thức sau:

Thử thách 1: phải trưng bày được sản phẩm Milo nhiều nhất có thể, không lung linh nhưng phải rung rinh – sinh động và không bị rớt – đổ sản phẩm khi khách tham quan đụng vào.  

Thức thách 2: có thể xếp gọn gàng lại - thật nhẹ - đóng gói dễ dàng - chuyển đi hệ thống siêu thị trên toàn quốc một cách an toàn và chi phí vận chuyển thấp nhất

Thử thách 3: có lẽ là khó nhất, làm sao chỉ một bạn PG “chân yếu tay mềm” của Milo, không có bất kỳ dụng cụ nào hỗ trợ, tại siệu thị có thể lắp dựng – trang trí cây thông Noel Milo một cách dễ dàng trong khoảng thời gian 45 - 60 phút


Các bạn thử xem hình và suy nghĩ làm sao để có thể đáp ứng các yêu cầu nêu trên

- Không quá đẹp nhưng khá ấn tượng

- Trưng bày sản phẩm Milo có nhiều không? Vẫn rung rinh – sinh động với chỉ một cái chạm nhẹ của bàn tay một ai đó, nhưng sản phẩm vẫn yên bình tại vị trí (lon Milo hoàn toàn không dùng keo dán)

- Sau khi sếp lại kích thước chỉ 1/8 so với thực tế và nhẹ không tưởng (các bạn thử đoán xem là bao nhiêu kg nhé?)

- Chỉ một bạn PG “chân yếu tay mềm” của Milo vẫn trở thành nhà vô địch – vượt lên chính mình khi chỉ mất chưa tới 40 phút để hoàn thành cây thông Noel Milo tại siêu thị.

Đội ngũ thiết kế trẻ MCM có xứng danh là tài năng thiết kế, sáng tạo và năng động hay không? Câu trả lời MCM xin phép được dành cho các bạn.