MCM thực hiện dự án Nestore – 2018 (Nestlé)

Đây là một trong những dự án rất quan trọng trên kênh GT của Nestle trong những năm vừa qua.


Dự án Nestore - 2018 

Trong những năm vừa qua MCM đã vinh dự được Nestle tin tưởng giao trọng trách thực hiện dự án Nestore (Nestore những cửa hàng tạp hóa điểm của Nestle trên kênh thương mại GT). Đây là một trong những dự án rất quan trọng trên kênh GT của Nestle trong những năm vừa qua.

Thiết kế - Sản xuất - Lắp đặt POSM, bao gồm các hạng mục chính cấp cho một cửa hàng điểm như sau:

+ Bảng hiệu cửa hàng (ngay mặt tiền chính diện)

+ Đầu kệ đầu line trưng bày sản phẩm

+ Window Frame các vị trí Hot Spot của line hàng trưng bày

+ Kệ di động trưng bày hàng hóa

+ Các hạng mục phụ: Hanger, Wobbler, Dangler,....


Phạm vi thực hiện dự án: toàn quốc

Thời gian: năm 2018.

Với quy mô thực hiện rộng – địa bàn trải dài khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, sản xuất –lắp đặt nhiều hạng mục trong một cửa hàng, chất lượng POSM cao cấp, giới hạn tối đa mọi sai xót,… MCM đã phải chuẩn bị một nguồn lực đặc biệt để hoàn tốt nhiệm vụ của dự án.

Lực lượng Chiến Binh MCM:

+ Tổ chức phân bố lực lượng Chiến Binh MCM trải rộng trên phạm vi toàn quốc

+ Chuyên môn nghiệp vụ, tinh thần danh dự - trách nhiệm, kinh nghiệm trận mạc - chiến đấu những dự án lớn – quan trọng,… đã được đề cử vào dự án.

+ Các công cụ hỗ trợ: trang thiết bị công cụ - dụng cụ thi công, xe bán tải, xe tải,…  đã được tăng cường vào dự án một cách đặc biệt.

+ Xây dựng quy trình phối hợp - làm việc, quản lý dự án, báo cáo, xử lý tình huống … rất chặt chẽ.

Những điểm then chốt của dự án:

Khảo sát & thỏa thuận với Chủ Cửa Hàng về các hạng mục triển khai

Đây là điểm then chốt quan trọng của dự án. Khảo sát chính xác, ghi chép chi tiết, phương án thực hiện, những ghi chú,… là những thông tin rất quan trọng, quan trọng hơn là việc trao đổi thỏa thuận hạng mục, vị trí sẽ lắp đặt, thời gian, làm hài lòng các mẹ - các chị (Chủ Cửa Hàng) là cả một nghệ thuật.

Báo cáo khảo sát => thiết kế phối cảnh => Trình duyệt => … Được tiến hành hỏa tốc ngay khi kết thúc khảo sát ở mỗi khu vực chiến trường.

Sản xuất với tiêu chuẩn chất lượng cao, cuốn chiếu theo từng khu vực chiến trường có lẽ công việc đơn giản nhất trong các bước triển khai thực hiện dự án.

Lắp đặt thật sự là một thử thách lớn với Chiến Binh MCM: di chuyển đường xa nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng, đúng tiến độ - thời gian đã thỏa thuận với hệ thống cửa hàng, làm hài lòng các mẹ - các chị (chủ cửa hàng) với những góp ý – thay đổi - … là những công việc phải có kế hoạch chặt chẽ - chu đáo – rất khôn khéo.

Những tình tiết rất thú vị & bất ngờ

+ Kích thước bảng hiệu, thời gian lắp đặt,… đôi khi phải có yếu tố phong thủy tốt

+ Bên cạnh việc la mắng “yêu” một chút vì đến lúc cửa hàng đang đông khách,… Thế nhưng làm xong các mẹ - các chị (chủ cửa hàng) quý mến mời uống nước, ăn cơm,… làm cho những Chiến Binh MCM thật bất ngờ & xúc động,…  

+ Thời tiết khắc nghiệt (áp thấp nhiệt đới, mưa, bão) cũng là một yếu tố không thể bỏ qua. Tuy nhiên, lực lượng Chiến Binh MCM vẫn cố gắng hoàn thành dự án theo đúng tiến độ trong sự an toàn.

Hiện nay, rất ít đơn vị Nhà Cung Cấp sản phẩm - dịch vụ Marketing tại Việt Nam có thể đáp ứng được toàn bộ những tiêu chí này. Bằng tất cả năng lực của MCM, MCM đã thực hiện thành công tốt đẹp nhiệm vụ của dự án trong suốt một năm qua (thông qua hệ thống tiêu chí đánh giá của chương trình) để đáp lại sự tin tưởng của Nestle đã dành cho MCM.

Chia sẻ của Ms. Thoa – Marketing Executie MCM trực tiếp phụ trách dự án Nestore: “Khi trực tiếp triển khai dự án có lẽ các bạn sẽ hiểu rõ hơn những thách thức cam go trong công việc, nhưng với một tinh thần đầy nhiệt huyếtmột thái độ làm việc hăng say, những nỗ lực hết mình qua mỗi khu vực của Chiến Binh MCM cùng đồng hành với sự hậu thuẫn – hỗ trợ rất đặc biệt của Sales Force Nestle mới thực sự là yếu tố quan trọng nhất để dự án thành công tốt đẹp. MCM tin tưởng rằng Nestore 2019 sắp tới sẽ thành công hơn nữa.”