Dự án quảng cáo trên xe tải của NPP Nestle

MCM đã hoàn thành dự án quảng cáo trên xe tải của Nhà phân phối NESTLE trên toàn quốc.


Trong thời đại của cuộc cách mạng nghệ 4.0, quảng cáo trên các phương tiện vận chuyển (xe Bus, xe Taxi, xe Tải, xe ô tô con,...) vẫn còn là một hình thức quảng cáo và xây dựng thương hiệu rất hiệu quả với chi phí hợp lý.

Tháng 12 - 2018 vừa qua, MCM đã được Nestle Việt Nam giao trọng trách thực hiện dự án quảng cáo trên xe tải nhà phân phối của Nestle trên toàn quốc, dự án được thực hiện cho 2 nhãn hiệu Milo và Nescafe

Theo luật quảng cáo hiện hành với diện tích quảng cáo chiếm nhỏ hơn 50% diện tích thùng xe, Doanh Nghiệp thực hiện quảng cáo sẽ không cần phải xin phép cho loại hình quảng cáo này nữa mà Doanh Nghiệp sẽ tự quản lý và chịu trách nhiệm cho nội dung quảng cáo của mình. Việc này cũng đã tạo những thuận lợi, điều kiện thông thoáng hơn,... cho các doanh nghiệp thực hiện quảng cáo.

Thông tin chung của dự án

- Quảng cáo trên phương tiện vận chuyển (xe tải của nhà phân phối)

- Phạm vi của dự án: Trên toàn quốc

- Sản xuất với tiêu chuẩn chất lượng cao (vật tư thi công phù hợp, hình ảnh - màu sắc rõ nét, đúng chuẩn hình ảnh nhãn hiệu, không phai màu quá 10% trong thời gian 01 năm,...)

- Đảm bảo đúng tiến độ của dự án

- Trong quá trình thực hiện thi công vẫn đảm bảo các phương tiện vận chuyển bình thường, không ảnh hưởng đến hoạt động của nhà phân phối,... => Vì vậy, MCM đã phải tập trung thi công ngoài giờ (lúc xe tải không hoạt động).

- ... 

Dự án triển khai trên phạm vi rộng - ở nhiều tỉnh thành khác nhau trên toàn quốc, thực hiện trong một khoảng thời ngắn để đảm bảo tính đồng bộ của toàn chương trình,... 

Thưa các bạn: Mình là Ngọc Yến - Là một thành viên mới trong Team phụ trách khách hàng Nestle của MCM phụ trách chính toàn toàn bộ dự án này, khi mới nhận dự án, một cảm giác rất áp lực phải hoàn thành tốt nhất - hiệu quả nhất,... Với tinh thần luôn cố gắng hoàn thành đúng chất lượng, đúng tiến độ, tránh mọi sai xót trong quá trình thực hiện dự án là một thách thức rất lớn cho một sinh viên Marketing mới ra trường như mình. Nhưng với sự góp sức, hỗ trợ,... của các thành viên trong Team, Yến đã hoàn thành tốt dự án này, mặc dù còn vài điểm nhỏ cần được rút kinh nghiệm cho những dự án tương tự trong thời gian tiếp theo (trên tình thần luôn luôn hoàn thiện công việc chứ không đơn thuần là chỉ hoàn thành công việc). Một cảm giác thật tuyệt phải không các bạn? 

Thay mặt MCM, Yến xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng của Nestle Việt Nam, sự hợp tác và hỗ trợ nhiệt tình lực lượng Sales Nestle (đặc biệt là các anh chị ASM của các khu vực) đối với MCM để Yến đã hoàn thành dự án một cách tốt nhất. 

Phía trước còn rất nhiều những dự án khác nữa, Yến hẹn các bạn, anh/chị trong những dự án tiếp theo

Ngọc Yến - Marketing Executive MCM