Gian hàng Hội chợ SunHome tại Vietbuild TP.HCM

MCM thiết kế - thi công Gian hàng Hội chợ SunHome tại Vietbuild TP.HCM 2010


Gian hàng Hội chợ SunHome tại Vietbuild TP.HCM 2010


Với sự tâm huyết và định hướng chiến lược liên tục xây dựng – hoàn thiện & phát triển đúng đắn của Hội Đồng Quản Trị, Ban Tổng Giám Đốc Sunhome và chính sự hài lòng của Quý Khách Hàng – những người làm nội trợ trên khắp những tỉnh thành của đất nước. Sự đồng lòng – đoàn kết của hệ thống phân phối, đối tác chiến lược trong và ngoài nước đã tạo dựng nên thương hiệu Sunhome. Ngày nay, Sunhome đã là thương hiệu Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp hàng đầu Việt Nam, sản phẩm Sunhome đã có mặt tai hầu hết  các Trung Tâm Điện Máy Cao Cấp, Siêu Thị, Hệ Thống Phân Phối truyền thống trên toàn quốc.


Thế nhưng, không dừng lại ở đó, Sunhome đã chuẩn bị tất cả để phát triển lên tầm cao mới, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, bằng những sản phẩm chất lượng hơn, dịch vụ uy tín hơn, cùng với rất nhiều những công việc quan trọng khác trên con đường chinh phục mục tiêu “Nhà Nhà sử dụng Sumhome, Người Người sử dụng Sunhome” không chỉ ở thị trường Việt Nam mà còn trên bình diện các quốc gia trong khu vực.

Bên cạnh việc phát triển hệ thống Showroom vững mạnh & rộng khắp trên toàn quốc để phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi, ngày càng tốt hơn với chất lượng & dịch vụ uy tín nhất, thì việc tham gia các hội chợ triển lãm trong và ngoài nước để giới thiệu sản phẩm rộng rãi đến khách hàng, hỗ trợ hệ thống phân phối, showroom Sunhome,… phát triển kinh doanh cũng là một trong những công việc rất quan trọng.   

Theo đó, Sunhome đã tham dự hội chợ triển lãm Vietbuild Tp.HCM (tháng 09/2010) và Vietbuild Cần Thơ (tháng 10/2010).
Tại Vietbuild Tp.HCM (tháng 09/2010), Sunhome là đơn vị đồng tài trợ cho Hội chợ triển lãm, với gian hàng có vị tốt nhất (90m2, gian hàng duy nhất với 04 mặt tiền, ngay trung tâm của khu B).
Để thực hiện dự án này, MCM đã rất vinh dự được Sunhome giao nhiệm vụ thiết kế và thi công toàn bộ gian hàng tại Vietbuild Tp.HCM (tháng 09/2010) và Vietbuild Cần Thơ (tháng 10/2010).












Về phía MCM (là đơn vị tư vấn và triển khai thực hiện toàn bộ các hoạt động Marketing cho Sunhome trong gần 02 năm qua) Mr. Chiêu – General Director MCM chia sẻ “để thực hiện tốt nhất dự án này, MCM đã nghiên cứu rất chi tiết hơn 200 gian hàng đạt giải thưởng cao nhất trong các kỳ hội chợ Quốc Tế trên toàn thế giới trong những năm vừa qua, cùng với sự sáng tạo, kinh nghiệm và am hiểu về ngành hàng,… Chúng tôi tin tưởng rằng sẽ thực hiện thiết kế và thi công gian hàng Hội chợ Sunhome tại các kỳ hội chợ Vietbuild trong năm nay đúng tiến độ, thành công nhất và hiệu quả nhất”.