MCM THIẾT KẾ - SẢN XUẤT - LẮP ĐẶT KỆ TRƯNG BÀY (GE) CHO HOUSEFOOD

MCM được tin tưởng giao đảm nhận phụ trách dự án Thiết kế - Sản xuất - Lắp đặt Kệ trưng bày (GE) cho thương hiệu HouseFood.


Tháng 3/2019 vừa qua. MCM đã hoàn thành dự án Thiết kế - Sản xuất - Lắp đặt Kệ trưng bày cho House Food. Đây là một trong những dự án tiên phong mà House Food thực hiện. Chính vì vậy, House Food rất cân nhắc trong việc lựa chọn Nhà cung cấp thực hiện dự án.

MCM có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành POSM. Quy trình làm việc trên kênh MT với các hệ thống siêu thị Co.op, Aeon, Vinmart, Trung tâm thương mại,... MCM hoàn toàn hiểu rõ và tuân thủ đúng quy định. 

Thường xuyên ra vào các hệ thống siêu thị để bảo trì, kiểm tra toàn bộ những hạng mục mà MCM đã thực hiện cho các đối tác, hạn chế mức thấp nhất cho mọi trường hợp hư hỏng, tránh làm ảnh hưởng đến hình ảnh chuẩn của thương hiệu.

Khi nhận được yêu cầu thực hiện dự án từ Team Marketing của House Food. Mặc dù thông tin cung cấp rất hạn hẹp, tuy nhiên team thực hiện dự án đã lên ý tưởng và tiến hành thiết kế theo đúng tiêu chí của khách hàng yêu cầu.

Tiêu chí bắt buộc phải đảm bảo trong dự án:

- Có thể trưng bày được 2 dòng sản phẩm khác nhau của House Food và thiết kế phải được phía Siêu thị duyệt.

 Thiết kế không chỉ đẹp mà phải mang nét riêng của sản phẩm, đặc biệt  mang lại ấn tượng với người tiêu dùng

- Đảm bảo và tối ưu diện tích trưng bày

- Kích thước chính xác với tiêu chuẩn của siêu thị.

- Thiết kế phải đáp ứng đúng tiêu chuẩn siêu thị yêu cầu.

- Nguyên vật liệu chất lượng cao cấp, bền với thời gian. 

- Chi phí sản xuất hợp lí

- Đảm bảo đúng tiến độ yêu cầu

Lực lượng thiết kế đã hoàn thành tốt trong khâu lên ý tưởng, thiết kế và phối hợp chặt chẽ với bộ phận Marketing để sản xuất đúng bản vẽ kĩ thuật. Dự án được triển khai rất chặt chẽ và thành công.

Chia sẻ của: Ms. Nguyễn Thị Ngọc Yến - Marketing Excutive. Nhân viên trực tiếp quản lý dự án, qua dự án đầu tiên này, MCM đã được House Food đánh giá rất cao (về chất lượng, tiến độ, quy trình phối hợp,…) mở ra một tiền đề cho sự hợp tác hiệu quả - bền vững giữa MCM – House Food trong thời gian tới. MCM với hơn 10 năm hoạt động trong lãnh vực Marketing chuyên nghiệp, nhất định MCM sẽ trở thành một trong những đơn vị cung cấp sản phẩm – dịch vụ Marketing tốt nhất cho House Food ngay trong năm 2019