MCM Thiết kế - Sản xuất Standee nhãn hiệu Meizan

MCM được Calofic tín nhiệm chọn là đơn vị Thiết kế - Sản xuất Standee nhãn hiệu Meizan


MCM Thiết kế - Sản xuất Standee nhãn hiệu Meizan.

MCM được Calofic tín nhiệm chọn là đơn vị  Thiết kế - Sản xuất Standee nhãn hiệu Meizan (đây là một dự án có số lượng khá lớn).

Đối những dự án lớn của nhãn hiệu Neptune, Meizan, Nam Dương của Calofic, hầu hết những Nhà Cung Cấp phải trải qua quy trình chọn lọc, đấu thầu rất chặt chẽ. Nhà Cung Cấp bên cạnh việc thực hiện các bước trong quy trình: thiết kế - trình duyệt thiết kế - phát triển mẫu thực tế - trình duyệt mẫu,… Nhà Cung Cấp còn phải đưa ra giải pháp tối ưu nhất về quy cách – chất liệu phù hợp nhất để đảm bảo yêu cầu của Phòng Marketing nhưng vẫn đảm bảo ngân sách dự án hiệu quả, đảm bảo tính cạnh tranh.

Bằng tất cả năng lực của MCM

MCM: “PHỤNG SỰ TỐT NHẤT – ĐẶC BIỆT NHẤT & DUY NHẤT” đối với toàn hệ thống khách hàng của MCM

1. Tinh thần MCM là động lực lớn nhất để phát triển: Tinh thần MCM được soi sáng, dẫn đường bởi Tầm Nhìn, Sứ Mạng, Hệ Thống 05 Giá Trị Cốt Lõi, Cương Lĩnh, Chân Dung Chiến Binh MCM,...

2. Bằng hành trang giản dị của Lực Lượng Chiến Binh MCM

+ Một trí tuệ sáng tạo của những khát vọng lớn

+ Một tầm nhìn Marketing chiến lược đặc biệt đặc sắc

+ Một sự thực thi vượt trội bằng hệ thống những hành động chuyên nghiệp.

3. Sự trường tồn & phát triển của MCM gắn liền với lợi ích, sự trường tồn & phát triển bền vững của khách hàng; Lợi ích và sự phát triển bản thân của từng Chiến Binh MCM là thành quả tất yếu của quá trình hoạt động.

4. Luôn nâng cao giá trị đối với khách hàng thông qua quá trình liên tục hoàn thiện công việc chứ không đơn thuần là hoàn thành công việc.

5. Bằng Niềm Yêu Mến Khách Hàng & Cái Tâm rất “đặc” biệt” trong ngành Marketing