Với hơn 10 năm hình thành xây dựng - hoàn thiện - phát triển, MCM rất vinh dự đã được hợp tác chiến lược với rất nhiều những nhãn hiệu hàng đầu thế giới tại Việt Nam, có thể liệt kê như sau:
- Top 20 Nhà Cung Cấp sản phẩm - dịch vụ Marketing uy tín - chất lượng nhất của Nestle (với các nhãn hiệu: Nescafe, Milo, Maggi, Nestea, NAN, Cerelac, Dolce Gusto,...).
- Top 10 Nhà Cung Cấp sản phẩm - dịch vụ Marketing uy tín - chất lượng nhất của L'oreal (với các nhãn hiệu: Lancome, Shu Uemura, Vichy, Loreal Professionnel, Loreal Paris,....)
- Đối tác chiến lược về cung cấp hệ thống sản phẩm - dịch vụ Marketing cho Calofic (với các nhãn hiệu: Neptune, Meizan, Nam Dương,...)
- Đối tác chiến lược về cung cấp hệ thống sản phẩm - dịch vụ Marketing cho Starbucks Coffee
- Đối tác chiến lược về cung cấp hệ thống sản phẩm - dịch vụ Marketing cho Kewpie
- Đối tác chiến lược về cung cấp hệ thống sản phẩm - dịch vụ Marketing cho Cholimex
- ...
Vừa qua, MCM vinh dự là đối tác về cung cấp hệ thống sản phẩm - dịch vụ Marketing cho: Bánh kẹo Phạm Nguyên, Highland Coffee,...
MCM được Quý Khách Hàng tin tưởng giao nhiệm vụ phụ trách các chương trình/dự án Marketing, chủ yếu trong các lãnh vực:
- Thiết kế quảng cáo
- Thiết kế - sản xuất - lắp đặt POSM/POP
- In ấn offset & KTS cao cấp trên các chất liệu
- Tổ chức các sự kiện
- ...
Để được hệ thống khách hàng quý mến, tin tưởng hợp tác trong suốt hơn 10 năm qua, chưa một khách hàng nào rời bỏ MCM mà ngược lại toàn hệ thống khách hàng ngày càng hợp tác chặt chẽ, sâu - rộng hơn với MCM
MCM đã không ngừng cố gắng và nỗ lực:
MCM: “PHỤNG SỰ TỐT NHẤT – ĐẶC BIỆT NHẤT & DUY NHẤT” đối với toàn hệ thống khách hàng của MCM
1. Tinh thần MCM là động lực lớn nhất để phát triển: Tinh thần MCM được soi sáng, dẫn đường bởi Tầm Nhìn, Sứ Mạng, Hệ Thống 05 Giá Trị Cốt Lõi, Cương Lĩnh, Chân Dung Chiến Binh MCM,...
2. Bằng hành trang giản dị của Lực Lượng Chiến Binh MCM
+ Một trí tuệ sáng tạo của những khát vọng lớn
+ Một tầm nhìn Marketing chiến lược đặc biệt đặc sắc
+ Một sự thực thi vượt trội bằng hệ thống những hành động chuyên nghiệp.
3. Sự trường tồn & phát triển của MCM gắn liền với lợi ích, sự trường tồn & phát triển bền vững của khách hàng; Lợi ích và sự phát triển bản thân của từng Chiến Binh MCM là thành quả tất yếu của quá trình hoạt động.
4. Luôn nâng cao giá trị đối với khách hàng thông qua quá trình liên tục hoàn thiện công việc chứ không đơn thuần là hoàn thành công việc.
5. Bằng Niềm Yêu Mến Khách Hàng & Cái Tâm rất “đặc biệt” trong ngành Marketing
(Yêu Milo: Nguyễn Minh Chiêu - CEO của MCM cũng đi bán sữa Milo - Nestle lúc rảnh rỗi)