Rất nhiều những chuyên gia hàng đầu thế giới viết về Marketing và xây dựng thương hiệu, như: 4Ps, 7Ps, 4Cs, SPT, 3i,... rồi CMCN 4.0 thương hiệu phải là thương hiệu sống,... Tất cả công cụ ấy có thể bị thay thế - lỗi thời qua các thời kỳ ...
Theo MCM thì Marketing đơn giản là:
M = nY
n: cơ số tự nhiên (1,2,3,... n)
Y: Yêu
- Yêu những khát vọng lớn cháy bỏng
- Yêu tư duy sáng tạo đột phá
- Yêu tầm nhìn chiến lược đặc biệt đặc sắc
- Yêu sự thực thi chuyên nghiệp - vượt trội
- Yêu trí tuệ và khả năng tiềm ẩn là sức mạnh vô tận ẩn chứa trong từng cơ thể người.
- Yêu sự vận động để không ngừng thay đổi
- Yêu tinh hoa kiến thức - tiến bộ khoa học của nhân loại
- Yêu hòa bình, môi trường xanh,...
- Yêu ...
Chúng ta sẽ chinh phục mọi đỉnh cao và sẽ có mọi thứ,... thông qua việc:
Tổng hợp tất cả tình Yêu nhỏ bé đó thành “Tình Yêu vĩ đại” để “Phụng sự khách hàng”
===========================
Hãy so sánh sự đơn giản của M=nY và E=mc2 (m x c bình phương)
Cả hai đều sẽ vượt qua mọi không gian và thời gian,...