MCM - Maketing nhãn hiệu nước uống Colllagen

Với những năng lực và kinh nghiệm hơn 12 năm trong lãnh vực Marketing chuyên nghiệp, thế nhưng quan trọng hơn hết vẫn là sự sáng tạo, nhiệt huyết, tinh thần danh dự - trách nhiệm trong mọi công việc đối với hệ thống khách hàng. MCM đã được Bianfishco tín nhiệm giao nhiệm vụ thực hiện hầu hết các công việc Marketing quan trọng trong dự án Marketing nước uống Collagen.


8 thg 12, 2018 | Sự kiện thương Mại

Với những năng lực và kinh nghiệm hơn 12 năm trong lãnh vực Marketing chuyên nghiệp, thế nhưng quan trọng hơn hết vẫn là sự sáng tạo, nhiệt huyết, tinh thần danh dự - trách nhiệm trong mọi công việc đối với hệ thống khách hàng. MCM đã được Bianfishco tín nhiệm giao nhiệm vụ thực hiện hầu hết các công việc Marketing quan trọng trong dự án Marketing nước uống Collagen. Có thể liệt kê ra những hạng mục công việc quan trọng như sau:

1. Tham mưu trong việc xây dựng chiến lược và kế hoạch Marketing nhãn hiệu nước uống Collagen.

2. Hạng mục thiết kế: (theo chuẩn quốc tế)

2.1  Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu Bình An
2.2  Thiết kế hệ thống nhận diện nhãn hiệu nước uống Collagen
2.3  Thiết kế bao bì nhãn hiệu nước uống Collagen
2.4  Thiết bộ POSM nhãn hiệu nước uống Collagen

3. Thiết kế - sản xuất - Thi công bảng hiệu, hộp đèn, standee,... cho hệ thống tiệm bán lẻ, đại lý, nhà phân phối trên phạm vi toàn quốc.

4. Thiết kế - Sản xuất - Thi công toàn bộ các hạng mục quảng cáo (hộp đèn, đầu kệ, Hanger,…) trong hệ thống siêu thị và trung tâm thương mại trên phạm vi toàn quốc..

5. Thiết kế - sản xuất bộ tranh quảng cáo (Kính - Poster) cung cấp cho hệ thống nhà hàng, khách sạn, quán ăn và quán cà phê cao cấp.

6. Thực hiện toàn bộ các hạng mục in ấn offset trên chất liệu giấy: tờ rơi, brochure, poster, catalogue,…

7. Các hạng mục công việc Marketing quan trọng khác,...

Phát biểu của Mr. Nguyễn Minh Chiêu – General Director MCM: “Khi được Cô Diệu Hiền – Chủ Tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc Bianfishco chia sẻ sự đam mê, những ý tưởng và tâm huyết của Cô với dự án nước uống Collagen và hơn nữa đó cũng là những chia sẻ và mong đợi của Chú Sáu Dân (Cố Thủ Tướng Võ Văn Kiệt) trước đây; Và khi tôi được chứng kiến sự đầu tư - nghiên cứu không biết mệt mỏi, vượt không gian và thời gian của những vị Giáo Sư – Tiến Sĩ ở Viện Nghiên Cứu Bình An (đại diện là Phó Giáo Sư - Tiến Sĩ Ngô Đăng Nghĩa) để cho ra sản phẩm nước uống Collagen đầu tiên tại Việt Nam thực sự khác biệt về đẳng cấp, có nhiều điểm ưu việt, đặc biệt là thực sự có lợi cho sức khỏe hơn hầu hết các nước uống trên thị trường hiện nay. MCM đã rất vinh dự được Bianfishco tín nhiệm, và chúng tôi ý thức được đây là trọng trách rất lớn. Để đáp lại sự tín nhiệm đó, những Chiến Binh MCM luôn thực hiện các công việc với một nhiệt huyết “đặc biệt” để công việc luôn phù hợp với chiến lược Marketing, đúng chất lượng và tiến độ như là một lẽ đương nhiên. Hơn thế nữa, những Chiến Binh MCM còn gắn cả thương hiệu MCM, danh dự cá nhân với sự thành công & phát triển của nhãn hiệu nước uống Collagen trên thị trường. Tôi thiết nghĩ không phải đơn vị Marketing nào cũng làm được (kể cả những đơn vị Marketing chuyên nghiệp của nước ngoài)”

Cho đến hôm nay, nhãn hiệu nước uống Collagen đã có mặt trên tất cả kênh phân phối trên toàn quốc, đang ngày càng được nhiều người tiêu dùng sử dụng và tín nhiệm, doanh số bán hàng ngày càng phát triển mạnh mẽ,... Đó cũng là hệ quả tất yếu của sự đam mê, tâm huyết và công sức của biết bao nhiều những con người và chắc chắn rằng sự thành công này không dừng lại ở thị trường trong nước mà còn ở các quốc gia trong khu vực và trên bình diện thế giới.