MCM phụ trách POSM trên 300 Salon Tóc cho nhãn hiệu L’oreal Professionnel

L’oreal Professionnel là nhãn hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp nổi tiếng Số 1 thế giới của L'oreal


MCM phụ trách POSM trên 300 Salon Tóc cho nhãn hiệu L’oreal Professionnel

Với hơn 10 hình thành xây dựng - hoàn thiện - phát triển, MCM rất vinh dự đã được hợp tác chiến lược với hệ thống khách hàng là những nhãn hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới tại Việt Nam, đó là niềm tự hào - kiêu hãnh nhất của MCM. Trong đó phải nói đến nhãn hiệu L’oreal Professionnel chuyên về chăm sóc tóc chuyển nghiệp (của Tập đoàn L’oreal) mà MCM đã vinh dự hợp tác & “phụng sự” hơn 09 năm qua.

MCM được tín nhiệm phụ trách Thiết kế - Sản xuất – Lắp đặt POSM cho trên 300 Salon Tóc của nhãn hiệu L’oreal Professionnel là những Salon đoạt giải Cây Kéo Vàng trên toàn quốc trong hơn 10 năm qua. Có thể liệt kê các công việc chính như sau:  

1. Thiết kế quảng cáo tất cả những hạng quảng cáo cho Salon Tóc

2. Sản xuất – lắp đặt các hạng mục POSM: Bảng hiệu – Hộp đèn (bên ngoài Salon), Tranh quảng cáo các bộ sưu tập tóc qua các năm (tranh kính, nền Foam/PVC Foam), Hộp đèn siêu mỏng, Quầy – Kệ trưng bày sản phẩm bên trong Salon,…

3. In ấn Offset & KTS các vật dụng quảng cáo: Standee, Wobbler, Brochure,…

4. Tổ chức sự kiện: Khai trương Salon Tóc

Bằng tất cả năng lực, MCM luôn phụng sự khác hàng:

MCM: “PHỤNG SỰ TỐT NHẤT – ĐẶC BIỆT NHẤT & DUY NHẤT” đối với toàn hệ thống khách hàng của MCM

1. Tinh thần MCM là động lực lớn nhất để phát triển: Tinh thần MCM được soi sáng, dẫn đường bởi Tầm Nhìn, Sứ Mạng, Hệ Thống 05 Giá Trị Cốt Lõi, Cương Lĩnh, Chân Dung Chiến Binh MCM,...

2. Bằng hành trang giản dị của Lực Lượng Chiến Binh MCM

+ Một trí tuệ sáng tạo của những khát vọng lớn

+ Một tầm nhìn Marketing chiến lược đặc biệt đặc sắc

+ Một sự thực thi vượt trội bằng hệ thống những hành động chuyên nghiệp.

3. Sự trường tồn & phát triển của MCM gắn liền với lợi ích, sự trường tồn & phát triển bền vững của khách hàng; Lợi ích và sự phát triển bản thân của từng Chiến Binh MCM là thành quả tất yếu của quá trình hoạt động.

4. Luôn nâng cao giá trị đối với khách hàng thông qua quá trình liên tục hoàn thiện công việc chứ không đơn thuần là hoàn thành công việc.

5. Bằng Niềm Yêu Mến Khách Hàng & Cái Tâm rất “đặc” biệt” trong ngành Marketing