Đây là lần thứ 2 MCM thực hiện thử thách này. Rất cảm ơn Dior đã tạo điều kiện để một lần nữa MCM vinh dự chinh phục kỉ lục này.
Thông tin chi tiết về kỷ lục đầu tiên mà MCM đạt được:
Nhãn hiệu cao cấp Dior
- Kích thước: 3.1m x 33.0m
- Khu vực: Hệ thống TTTM Vincom
- Quy cách:
+ Nền Foam 5mm loại I
+ Aw dán PP in KTS cao cấp
Thực hiện bởi Lực Lượng Chiến Binh MCM
+ Thời gian thực hiện: 9 giờ
Trong lần xác lập kỉ lục đầu tiên MCM đã thực hiện trong 9 giờ theo các quy cách trên thế nhưng trong lần thứ 2 này MCM chỉ hoàn thành trong 7 giờ. Nhanh hơn 2 giờ so với lần đầu tiên xác lập.
Chia sẻ của Ngọc Yến – Marketing Excutive: Tôi đã học được từ General Director – Nguyễn Minh Chiêu. “Chúng ta không chỉ hoàn thành dự án – mà phải hoàn thiện dự án” phải luôn luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng xem khách hàng muốn gì để “PHỤNG SỰ TỐT NHẤT – ĐẶC BIỆT NHẤT & DUY NHẤT” đối với khách hàng Dior nói riêng và hệ thống khách hàng MCM nói chung
Trong quá trình triển khai có một số khó khăn về mặt không gian, thời gian cũng như tuân thủ các quy định khắt khe của toà nhà như: vệ sinh, ánh sáng, đăng kí triển khai, các điều kiện cần tại toà nhà cũng bị hạn chế.
Tuy nhiên, toàn thể chiến binh MCM không ngần ngại trước các hạn chế đó mà đã chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, liên tục kiểm tra, theo sát tình trạng triển khai, luôn nỗ lực hết mình để đáp ứng đúng tiêu chuẩn - chất lượng cao cấp của Dior - thực hiện dự án một cách hoàn chỉnh và đúng tiến độ.
Hiểu được thương hiệu Dior là một thương hiệu cao cấp. MCM đã cực kì nghiêm túc về mặt ghép nối hình ảnh sao đảm bảo được hình ảnh chuẩn cao cấp của Dior.
Thay mặt MCM, Yến xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng của Dior, sự hợp tác và hỗ trợ nhiệt tình của Team Dior và có những góp ý rất hay để Yến hoàn thành dự án một cách tốt nhất.
Những điều bất ngờ sẽ được bật mí trong kỉ lục tiếp theo, các bạn cùng chờ xem nhé!