Calofic


CALOFIC - Thương hiệu dẫn đầu trong ngành sản xuất và chế biến dầu thực vật tại Việt Nam


Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân (CALOFIC) là doanh nghiệp liên doanh giữa Tập đoàn Wilmar International (Singapore) và Tổng công ty Công nghiệp Dầu thực vật Việt Nam (Vocarimex). Hiện nay, CALOFIC là đơn vị dẫn đầu trong ngành công nghiệp sản xuất và chế biến dầu thực vật tại Việt Nam.

- Những nhãn hiệu dầu thực vật như Neptune, Simply, Kiddy, Meizan, Cái Lân, Olivoila… của CALOFIC đã trở thành thương hiệu quen thuộc đối với người tiêu dùng trong nước nhiều năm qua.

- Tháng 8-2014, CALOFIC được trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba vì những thành tích và đóng góp cho nền kinh tế và sức khỏe cộng đồng.

- Trong năm năm liên tiếp (2009-2014), CALOFIC được trao giải thưởng “Top 1.000 doanh nghiệp đóng thuế thu nhập lớn nhất Việt Nam” do Vietnam Report công bố.-

- Hiện nay, CALOFIC là công ty đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được công nhận là thành viên chính thức của Hiệp hội Dầu gạo quốc tế (International Association of Rice Bran Oil – IARBO), được ghi nhận là một thành viên tích cực và trao tặng giải thưởng Vì sức khỏe cộng đồng.

Với hơn 10 năm hình thành xây dựng - hoàn thiện - phát triển, MCM rất vinh dự đã được hợp tác chiến lược với Calofic trong suốt 07 năm qua và MCM đã một trong những đơn vị cung cấp sản phẩm - dịch vụ Marekting uy tín - chất lượng nhất của Calofic.

MCM được giao nhiệm vụ phụ trách thực hiện các chương trình/dự án Marketing cho hầu hết những nhãn hiệu của Neptune:  Meizan, Cái Lân, Nam Dương, Simply… 

Những hạng mục mà MCM đã thực hiện:

- Thiết kế quảng cáo hạng mục POSM/POP 

- Thiết kế - sản xuất - lắp đặt các toàn bộ hạng mục POSM/POP

- In ấn Offset và Kỹ Thuật Số chất lượng cao trên các chất liệu

- Thiết kế - sản xuất - lắp đặt các hạng mục quảng cáo quan trọng tại văn phòng làm việc, nhà máy của CALOFIC Vietnam.

- Tổ chức các sự kiện

Để được in tưởng hợp tác với Calofic trong suốt 08 năm qua, MCM đã không ngừng cố gắng và nỗ lực:

MCM: “PHỤNG SỰ TỐT NHẤT – ĐẶC BIỆT NHẤT & DUY NHẤT” đối với Calofic nói riêng và với hệ thống khách hàng của MCM nói chung.

1. Tinh thần MCM là động lực lớn nhất để phát triển: Tinh thần MCM được soi sáng, dẫn đường bởi Tầm Nhìn, Sứ Mạng, Hệ Thống 05 Giá Trị Cốt Lõi, Cương Lĩnh, Chân Dung Chiến Binh MCM,...

2. Bằng hành trang giản dị của Lực Lượng Chiến Binh MCM

+ Một trí tuệ sáng tạo của những khát vọng lớn

+ Một tầm nhìn Marketing chiến lược đặc biệt đặc sắc

+ Một sự thực thi vượt trội bằng hệ thống những hành động chuyên nghiệp.

3. Sự trường tồn & phát triển của MCM gắn liền với lợi ích, sự trường tồn & phát triển bền vững của khách hàng; Lợi ích và sự phát triển bản thân của từng Chiến Binh MCM là thành quả tất yếu của quá trình hoạt động.

4. Luôn nâng cao giá trị đối với khách hàng thông qua quá trình liên tục hoàn thiện công việc chứ không đơn thuần là hoàn thành công việc.

5. Bằng Niềm Yêu Mến Khách Hàng & Cái Tâm rất "đặc biệt" trong ngành Marketing

Dự án đã thực hiện