Milo


Milo là nhãn hiệu sữa - lúa mạch dinh dưỡng rất nổi tiếng trên thế giới, là một nhãn hiệu lớn - nổi tiếng trong rất nhiều những nhãn hiệu nổi tiếng của Tập Đoàn Nestle


Nestle là Tập Đoàn Số 1 Thế Giới về thực phẩm & dinh dưỡng của Thụy Sĩ, với lịch sử gần 150 năm. Sở hữu những nhãn hiệu hàng đầu thế giới như; Nescafe, Milo, Maggi, Nestea, Kitkat, Nestle Gấu, NAN, Cerelac, Koko Krunch, Cafe Dolce Gusto,...

Nestle cũng là Tập Đoàn đứng thứ 2 thế giới có chế độ phúc lợi xã hội tốt nhất.

Với hơn 10 hình thành xây dựng - hoàn thiện - phát triển, MCM rất vinh dự đã được hợp tác chiến lược với Nestle trong suốt 08 năm qua và thật là tuyệt vời khi đứng trong Top 20 Nhà Cung Cấp sản phẩm - dịch vụ Marekting uy tín - chất lượng nhất của Nestle.

Nestle là khách hàng chiến lược quan trọng nhất, niềm tự hào - kiêu hãnh nhất của MCM

MCM được giao nhiệm vụ phụ trách thực hiện các chương trình/dự án Marketing cho hầu hết những nhãn hiệu của Nestle tại Vietnam: Nescafe, Milo, Maggi, Nestea, Kitkat, Nestle Gấu, NAN, Cerelac, Koko Krunch, Cafe Dolce Gusto,...

Trong suốt 08 năm qua với lớn nhiều những chương trình/dự án Marketing lớn - nhỏ rất quan trọng, có thể liệt kế trong các lãnh vực sau đây

- Thiết kế quảng cáo hạng mục POSM/POP trên kênh MT, CVS, GT

- Thiết kế - sản xuất - lắp đặt các toàn bộ hạng mục POSM/POP trên kênh MT (hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại) và hệ thống CVS (cửa hàng tiện lợi).

- Thiết kế - sản xuất - lắp đặt các hầu hết hạng mục POSM/POP trên kênh GT

- In ấn Offset và Kỹ Thuật Số chất lượng cao trên các chất liệu

- Thiết kế - sản xuất - lắp đặt các hạng mục quảng cáo quan trọng tại văn phòng làm việc, nhà máy của Nestle Vietnam.

- Tổ chức các sự kiện

Để được in tưởng hợp tác với Nestle trong suốt 08 năm qua, MCM đã không ngừng cố gắng và nỗ lực:

MCM: “PHỤNG SỰ TỐT NHẤT – ĐẶC BIỆT NHẤT & DUY NHẤT” đối với Nestle nói riêng và với hệ thống khách hàng của MCM nói chung.

1. Tinh thần MCM là động lực lớn nhất để phát triển: Tinh thần MCM được soi sáng, dẫn đường bởi Tầm Nhìn, Sứ Mạng, Hệ Thống 05 Giá Trị Cốt Lõi, Cương Lĩnh, Chân Dung Chiến Binh MCM,...

2. Bằng hành trang giản dị của Lực Lượng Chiến Binh MCM

+ Một trí tuệ sáng tạo của những khát vọng lớn

+ Một tầm nhìn Marketing chiến lược đặc biệt đặc sắc

+ Một sự thực thi vượt trội bằng hệ thống những hành động chuyên nghiệp.

3. Sự trường tồn & phát triển của MCM gắn liền với lợi ích, sự trường tồn & phát triển bền vững của khách hàng; Lợi ích và sự phát triển bản thân của từng Chiến Binh MCM là thành quả tất yếu của quá trình hoạt động.

4. Luôn nâng cao giá trị đối với khách hàng thông qua quá trình liên tục hoàn thiện công việc chứ không đơn thuần là hoàn thành công việc.

5. Bằng Niềm Yêu Mến Khách Hàng & Cái Tâm rất "đặc biệt" trong ngành Marketing

Dự án đã thực hiện